วันศุกร์, สิงหาคม 11, 2566

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของชายอ้น


สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
16h 
·
#เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของนายอ้น
เมื่อวาน PR กับเด็กกำพร้าไปแล้ว วันนี้ก็ต้องเข้าหาพระธรรมซักหน่อยกับเซ็ตรูปล่าสุดที่วัดยานนาวา ลงจากรถปุ๊บก็มือไม้อ่อน รีบไหว้พระและคนที่มาต้อนรับอย่างสวยงาม นั่งเก้าอี้เสมอกับทุกคน
ปิดท้ายด้วยการให้สัมภาษณ์สื่อแบบเนทีฟทั้งไทยอังกฤษ
เฌอบอกแล้วใช่ไหม ว่าคราวนี้เขาไม่ได้มาเล่น ๆ
#ใจแม่มา
#มง11มาแน่

.....
สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
1d
·
เฌอขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน แหกกีก็ยันเลยว่าการนิวัติพระนครครั้งนี้ ไม่ได้มีการขออนุญาต ไม่ได้รับการเห็นชอบ เชื้อเชิญ ชักจูง หรืออะไรใด ๆ จากเสี่ยทั้งสิ้น
นี่คือเกมรุกของโอเว่น เป็นการเดินหมากครั้งสุดท้ายของเขา เพื่อรับมือต่อแผนการของทางวังที่จะสถาปนาหมูเขียวขึ้นเป็นมกุฎฯ ในอีก 2 ปีข้างหน้า
โอเว่นต้องกลับมาเพื่อเปิดตัวให้พวกไพร่เห็น ว่าอย่าลืมฉันนะ ฉันพร้อมจะมงแล้ว โอเว่นจึงเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ปล่อยรูปปล่อยคลิป ปล่อยสปีชจนคนน้ำหูน้ำตาไหล ปลาบปลื้ม คะแนนนิยมพุ่งพรวด ๆ ในหมู่ฝุ่นใต้ตีน
เสี่ยไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วว่าใครจะไปใครจะมา บั้นปลายชีวิตแล้วเสี่ยก็ดูเหมือนอยากจะคลายปมต่าง ๆ ที่เคยขมวดเอาไว้เหมือนกัน ลึก ๆ เสี่ยก็ดีใจด้วยซ้ำถ้าโอเว่นจะติดต่อเข้าไปหา ซึ่งตอนนี้โอเว่นก็ติดต่อมาแล้วและเสี่ยยินดีต้อนรับ
ยืนยันอีกครั้งว่าเสี่ยไม่ได้เกลียดชาย 4
ส่วนข่าวที่ว่าเสี่ยจะเชิญมาสืบทายาท ไม่มีมูลความจริงค่ะ ณ ตอนนี้ หมูเขียวขึ้น 100%
นาตาเฌอ
รายงานจากใต้แท่นบรรทม

.....

Thairath - ไทยรัฐออนไลน์
17h
·
"ท่านอ้น" เข้าครัวทำอาหารกับเชฟดัง พร้อมรับชมการแสดงหุ่นละครเล็ก
10 สิงหาคม : จากกรณีที่ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสคนที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี เมื่อเย็นวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา และมีกำหนดอยู่ไทยราว 1 สัปดาห์ สร้างความปลาบปลื้มและตื่นเต้นให้กับคนไทยที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ (9 ส.ค. 66) ที่ผ่านมา ท่านอ้น ได้ไปรับประทานอาหาร ที่ร้าน Royal Osha ซอยร่วมฤดี ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ พร้อมกับเข้าครัวทำอาหารกับเชฟวิชิต มุกุระ เชฟบริการของร้าน ซึ่งในระหว่างนั่งรับประทานอาหาร ทางร้านได้มีแสดงโชว์หุ่นละครเล็กให้รับชมอีกด้วย และในโอกาสเดียวกัน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และคณะ ก็ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว จึงได้มีโอกาสเข้าพบท่านอ้น และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
ที่มา : https://www.thairath.co.th/news/society/2716178
คลิกอ่านข่าวต่อได้ที่ลิงก์ใน Bio ไทยรัฐออนไลน์
#วัชเรศรวิวัชรวงศ์ #ท่านอ้น #ไทยรัฐออนไลน์ #Thairath