วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2562

เพจดักสลิ่ม อย่างฮาาา เพจหลวงปู่หมูมะนาว (Buddha SodaLime) สลิ่มโปรดระวัง!





เพื่อนในไลน์ผู้แสนดี และขยันแชร์โดยไม่ตรวจสอบ ส่งข้อมูลด่วนมาให้ฉันช่วยโพส เรื่อง ส.ส.พลังประชารัฐ พรรคของพวกเรากำลังโดน “คุกคามทางไซเบอร์จากกลุ่มผู้ไม่หวังดี”

กระบวนการทำกันอย่างเป็นระบบ เป็นฉากๆ ลึกลับและแนบเนียนจนแทบจับไม่ได้ เริ่มจากการสร้างเฟสปลอมคุณปารีณาขึ้นมา แล้วหา “คนหน้าคล้ายกันแต่งหน้า live สด” ด่า โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เป้าหมายเพื่อให้ประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเกลียดและรุมด่าคุณปารีณา ทั้งๆที่คุณปารีณาตัวจริงไม่รู้ ไม่เห็นด้วยเลย

คิดดูเถอะ ส.ส.ดีๆที่ไหนจะด่า “อีช่อ” ออกหน้าเฟสตัวเองอย่างไร้สมอง ซ้ำยังปลอมข่าวในอดีตของคุณปารีณา หาว่าค้าอาวุธสงครามมั้ง ถูกญาติใช้ปืนข่มขู่มั้ง เหลวไหลทั้งนั้น คุณปารีณาเป็นผู้หญิงจะไปทำเรื่องรุนแรงแบบนั้นได้ไง

ล่าสุดไปดูในเฟส “รู้เลยว่าตัวปลอม” เพราะมีภาพตัดต่อคุณปารีณา สูงไม่พ้นยอดหญ้า คนบ้าอะไรจะมาเตี้ยได้ใจขนาดนั้น ......ดังนั้น ขอสรุปเลย “เฟสบุ๊คปลมแน่นวล”

ที่จริงอยากให้ไปรุมรีพอร์ทเฟสปลอ แต่เพื่อกันความผิดพลาดขอให้พวกเรารีพอร์ทให้เจ้าของไอดีนี้ยืนยันตัวเองก็พอ เพราะถ้าเป็นเจ้าของจริงส่งบัตรประชาชนไปก็จบ (ซึ่งแน่นอนคนระดับส.ส.พลังประชารัฐคงไม่โง่ขนาดส่งบัตรประชาชนยืนยันในเฟสบุ๊คไม่เป็นแน่ๆ)

ไปพวกเรา ไปช่วยคุณปารีณกัน รีพอร์ทตามลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/profile.php?id=100026213536032

#ปกป้องสสของเลา
#เซฟพลังประชารัฐ