วันจันทร์, สิงหาคม 19, 2567

เด็กชายตัวน้อยนั้นวิ่งไปหาพ่อได้ทันที เมื่อได้ยินเสียงโซ่กระทบกัน นั่นเป็นสัญญาณที่บอกให้เขาทราบว่าพ่อได้มาถึงห้องพิจารณาคดีแล้ว เขามักหันไปมองทุกครั้งที่ได้ยินเสียงโซ่ของผู้ต้องขังคนอื่นๆ เพราะคิดว่าจะได้เจอพ่อ - อานนท์ นำภา ไม่ใช่ผู้ต้องขังเพียงคนเดียวในคดีการเมืองที่ไม่ได้เห็นลูกเติบโตพร้อมหน้าพร้อมตา


อานนท์ นำภา
4 hours ago
·
ขอขอบคุณการอวยพรวันเกิดทุกช่องทางที่เกิดขึ้นในวันนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่คิดถึงกัน คนที่คิดถึงอานนท์ไม่แพ้ใคร ก็น่าจะเป็นลูกๆทั้งสองคน เพราะรูปสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกันผ่านมานานเกือบจะครบ 1 ปีในเดือนหน้าแล้ว ลูกๆเติบโตขึ้นด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อในชุดสีน้ำตาลผ้าบางๆ ผมสั้นเกรียนตลอดเวลาและมีโซ่ล่ามขา
.
เด็กชายตัวน้อยนั้นวิ่งไปหาพ่อได้ทันที เมื่อได้ยินเสียงโซ่กระทบกัน นั่นเป็นสัญญาณที่บอกให้เขาทราบว่าพ่อได้มาถึงห้องพิจารณาคดีแล้ว เขามักหันไปมองทุกครั้งที่ได้ยินเสียงโซ่ของผู้ต้องขังคนอื่นๆ เพราะคิดว่าจะได้เจอพ่อ
.
อานนท์ นำภา ไม่ใช่ผู้ต้องขังเพียงคนเดียวในคดีการเมืองที่ไม่ได้เห็นลูกเติบโตพร้อมหน้าพร้อมตา ยังมีประวิตร ทีปกร จิรวัฒน์ วีรภาพ ขจรศักดิ์ ณัฐฐากร ธนพร ซึ่งมีลูกเล็กเช่นกัน ขอให้ทุกคนระลึกถึงและส่งกำลังใจให้พวกเขาซึ่งแทบไม่มีโอกาสเจอหน้าและโอบกอดลูกด้วย