วันพุธ, มิถุนายน 26, 2567

ตัวอย่างการทำงาน ทีม สส. ได้ใจโหวตเตอร์


Suchart Sawadsri
10 hours ago·

จากที่โพสต์เมื่อบ่ายวันที่ 23 มิถุนายน และยืนยันเรื่องที่มีรถเก๋งแปลกหน้าขับเข้าซอยมาจอดที่หน้าบ้าน และมีชายแปลกหน้าสวมใส่เสื้อสีเหลืองลงจากรถลงมาใช้กล้องมือถือถ่ายรูปมาที่บ้านสวนรังสิต และบ้านใกล้เคียง โดยไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และไม่ได้รับอนุญาตแต่ประการใด ถือเป็นการข่มขู่คุกคามที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในรัฐบาล "เศรษฐา" ที่มาจากการเลือกตั้ง เรื่องนี้แม่กับลูกที่เห็นเหตุการณ์ได้ปรึกษากันว่าจะนำเรื่องการคุกคามที่เกิดขึ้นนี้ไปแจ้งความเพื่อบันทึก "ปากคำ" ไว้เป็นหลักฐาน
วันนี้ เมื่อเวลา 13.30 น. คุณสกล สุนทรวาณิชย์กิจ สส.พรรคก้าวไกล เขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และคณะหนุ่มๆสาวๆได้เดินทางมาขอทราบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และได้ให้ข้อแนะนำว่า เห็นด้วยกับการไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นลายลักษณ์อักษรไว้เป็นหลักฐาน โดยกล่าวว่าเหตุการณ์ที่มีคนแปลกหน้าตั้งใจขับรถเข้ามาถ่ายรูปในพื้นที่ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น ไม่ว่าจะหวังผลประการใดก็ตาม ถือเป็นความผิดในฐานบุกรุกอย่างร้ายแรง และการกระทำอุกอาจดังกล่าวนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในรัฐบาลใดก็ตาม

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid02zZc3XByVsH8cVk6vHTAxCwLx7Z7B3camgkU5QTjkKYLajZGhC8uqec6EuHHjcVwMl&id=100007995606560