วันศุกร์, สิงหาคม 18, 2566

บ้างว่า โอเลี้ยง บ้างว่า โอยัวะ ดราม่าท่านอ้น


ว่าด้วยเรื่องผู้ติดตามท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ จริงหรือไม่? นี่คือผู้ใกล้ชิดส่วนตัวของท่านอ้น

Assavarak Channel
#AssavarakChannel #วิวัชรวงศ์ #ท่านอ้น

ว่าด้วยเรื่องผู้ติดตามท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ จริงหรือไม่? นี่คือผู้ใกล้ชิดส่วนตัวของท่านอ้นพระโอรสลำดับที่ 2 ของรัชกาลที่ 10 
.....



สมเด็จพระจักรพรรดินีศรีศศิเฌอปรางวัชรสุภางควดี
2d
·
เธอมันแน่ มันแน่มาตลอด แล้วเธอก็เลี้ยงลูกได้แน่มาตลอดเช่นกัน มันช่างเริดจริง ๆ
----------------------------------------
สรุปดราม่าครั้งนี้ได้สั้น ๆ ว่า "โอไม่เลี้ยง" นะคะ โอไม่สน ไม่ใยดี ไม่ติดต่อ แถมยังพยายามส่งจดหมายไปหาสื่อต่าง ๆ ทั่วประเทศให้หยุดรายงานข่าว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือจดหมายที่ส่งไปไทยรัฐ ทางไทยรัฐซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด พอได้รับคำสั่งปุ๊บก็รีบติดต่อไปถามรายละเอียด ได้รับคำตอบว่าเสี่ยระคายตีนมาก สั่งให้ยกเลิกงานทั้งหมด ห้ามสื่อให้แสง และให้โอเว่นกลับอเมริกาทันที
ไทยรัฐจึงรายงานข่าวใหญ่โตตามที่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทางนั้น
แต่ด้วยความที่โอเว่นเป็นลูกแม่ แม่ผู้แน่มาตลอด โอเว่นไม่ยอม โนสนโนแคร์ ใครจะสั่งกรูได้ กรูมีสัญชาติไทย กรูมีสิทธิที่จะมาอยู่ประเทศไทย ใครจะมาไล่กรูไปไหนไม่ได้ เลยตอกกลับไทยรัฐจนหน้าหงายเงิบ ต้องเอาผัดไทยไปขอขมา
ทางด้านคุณหมอ ทั้งที่ตัวเองเพิ่งโพสต์ไปว่า still respectful of the original order (เรายังเคารพคำสั่งของพ่องที่ไม่ให้เข้าประเทศ) พอเห็นพี่ชายโดนจ้องจะเล่นงาน เลยจองตั๋วเครื่องบินด่วนมาสมทบ ท้าทายให้เห็นว่ากรูก็โนสนโนแคร์เหมือนกัน เราไม่ใช่ผู้ร้าย และเราพร้อมแล้วที่จะท้าทายคำสั่งที่ไม่เป็นธรรม จนกว่าแม่เราและพี่น้องเราจะมิมีมลทินมัวหมองอีกต่อไป
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล กลายเป็นการแย่งซีนหมูเขียว จนขบวนหมูเขียวที่อุตส่าห์วางแผนล่วงหน้ามาหลายเดือน เพื่อเดินสายประชาสัมพันธ์ทั่วอีสาน กลับโดนดูดแสงไปหมด ไม่มีใครพูดถึง ไม่มีใครแชร์รูปแชร์คลิป นอกจากที่เอาไปล้อเลียนในความบ้ง
ทางด้านนกยูงเครียดมากกับเรื่องนี้จนนั่งร้องไห้ เห็นแล้วสงสารนางเหมือนกันนะ ฝั่งนึงก็พ่อกับหมูเขียวที่นางเอ็นดูมาแต่เด็ก อีกฝั่งก็พี่ชายแท้ ๆ ถึงจะห่างเหินและไม่เคยติดต่อก็เถอะ แม้ว่าพี่ชายจะพยายามหลังไมค์ไปหาหลายครั้งแล้ว แต่นกยูงเองไม่กล้าติดต่อกลับเพราะกลัวขัดคำสั่งพ่อ และกลัวเสียหน้าด้วย แต่ความทรงจำเก่า ๆ มันก็กลับมาหลอกหลอนนาง ภาพตอนเด็ก ๆ ที่โอเว่นอุ้มนางไปไหนมาไหน กับหมอจูงมือนางเดิน การกลับมาของพี่ชายมันทำให้นางเริ่มคิดทบทวนตัวตนของนางใหม่ทั้งหมดว่านางเป็นใคร มาจากไหน แล้วจะตัดสินใจอย่างไรต่อ
ยังไงก็ขอให้นกยูงสู้ ๆ นะคะ หากสิ้นพ่องแล้ว นกยูงนี่แหละคือคนที่จะตัดสินชะตากรรมของคนทั้งประเทศค่ะ