วันอังคาร, กันยายน 26, 2560

การเดินทางผ่านทางธรรมชาติอันสวยงาม... ของสุภาพสตรีคนหนึ่งสวยมาก.. เมื่อเช้าวานนี้ 19 กย..





เมื่อเช้าวานนี้ 19 กย..เราได้เดินทางผ่านทางธรรมชาตินี้ด้วยตนเอง..โดยใช้ผ้าเช็ดตัวบังหน้าไว้..กันกล้องวงจรปิด..เราได้เดินตามทางธรรมชาตินี้ ไปจนไปถึงบังกาโลหลังหนึ่ง.ที่ประตูเปิดแง้มไว้..เราก็เลยเข้าไปตามสิ่งที่เขียนไว้ในใบนำทาง..ก็ ปรากฎว่าเจอสุภาพสตรีคนหนึ่งสวยมาก..ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว และเสื้อโปโลสีฟ้า ปลดกระดุมสองสามเม็ด ดูสบายๆ ผมปล่อยยาว ปลิวไปมานิดๆ ตามแรงพัดลมเพดาน ..เธอกำลังนั่งขิวๆอยู่ที่เก้าอี้หวาย โยก ไปมาดูมีความสุขดี.พอหันมาพบเรา..เธอก็ดูตกใจมาก แล้วรีบตะโกนว่า พีน่าโคลาด้าในมือ ปู นี่ไม่มีแอลกอฮอลผสมอยู่เลยจริงๆคะ..หม่อมทานได้. เราก็พยักหน้า..เดินเข้าไปคุกเข่าลงกอดท่านนายกปูอย่างแน่นนนนมากๆ..น้ำตาไหลเลย..แล้วเราก็บอกท่านว่า..ขอบคุณคะ..แต่ท่านทานไปเกือบหมดแก้วแล้ว..โทรสั่งแก้วใหม่ให้เราเถอะคะ..ของเราขอเชอรี่เพิ่มอีกสองลูกด้วย..ทางธรรมชาติที่เราต้องบุกมาแม่งร้อนมากคะ


 
Taona Sonakul

ooo




https://www.facebook.com/WassanaJournalist/videos/1580303335361452/