วันเสาร์, มิถุนายน 03, 2560

ทำไม ต้องให้กำลังใจลูก ชวนดูคลิป



https://www.facebook.com/probiz.ilearning.class/videos/761758434005706/

...

เอาตามความเป็นจริง-ตามบรรทัดฐานของคนเอเชีย ไอ่เด็กอ้วนนี่คงโดนด่าละไล่ออกจากบ้านไปแล้ว ไม่ก็โดนพ่อแม่แบน รึไม่ก็ให้ไปเรียนพิเศษเพิ่ม ส่วนไอ่แว่นก็โตมาเป็นพวกขี้แพ้หัวสูงเกรด 4.0 ไม่แปลกเลยที่มะกันกะยูโรชอบด่าคนเอเชียว่าเด็กกะโปกเก่งเล็ข

Krombopulos Michael

.
ถ้าเจอครอบครัวแบบนี้คงดี บ้านเราเขาเคร่งกับการเรียนมาก ตรารางเรียนพิเศพเผลอๆมากกว่าตรารางเรียนอีกพอได้เกรดน้อยกะโดนด่าทันทียิ่งมีฝาแฝดอีกทำได้ดีกว่ากะโดนเปรียบไม่มีสิทธิเลือกที่เรียนเองคณะที่อยากเรียนเองทุกๆอย่างเขาจะเลือกให้บ้านพ่อเราโหดมาก แต่โชคดีที่อย่างน้อยแม่กะเข้าใจเราบ้างได้เรียนในมหาลัยที่อยากเรียนถึงจะโดนบ้านพ่อแขวะประจำกะตามที แค่มีแม่เรากะสบายใจละ ทุกวันนี้โดนบ้านพ่อเมินสนิทเหมือนเราไม่มีตัวตนค่ะ

Mo Gu