วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 15, 2560

ยังจำได้ไม๊... ทหารสาวใจกล้า ปฏิบัติการคืนความสุขให้ประชาชน โพสต์ภาพหวิวส่วนตัวลงเน็ตแบบไม่มีการเซ็นเซอร์ + งานคืนความสุข ให้ทหาร





#18UP : ว่อนเน็ต!ทหารสาวคืนความสุขให้ปชช.


ทหารสาวใจกล้า ปฏิบัติการคืนความสุขให้ประชาชน โพสต์ภาพหวิวส่วนตัวลงเน็ตแบบไม่มีการเซ็นเซอร์ ทำเอาหนุ่ม ๆ ถูกใจกดแชร์-กดไลน์กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่อีกฝ่ายตำหนิเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

วันที่ 16 ต.ค.ทีมข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งอ้างตัวเป็นทหารสาวยศ ผบ.หมู่ สังกัดกองพันทหารหน่วยหนึ่งในกรุงเทพฯ คืนความสุขให้ประชาชนด้วยการโพสต์ภาพวาบหวิวของตัวเองแบบโจ๋งครึ่ม ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ออกอาการชอบอกชอบใจกันทั่วหน้า ไม่รอช้ากดแชร์กดไลค์กันเป็นพัลวัน

ขณะที่เสียงอีกด้านหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มผู้หญิง ต่างดาหน้าออกมาวิจารณ์ตำหนิการกระทำดังกล่าว เพราะถึงแม้จะไม่ได้ตั้งใจโชว์สังคม แต่ก็ไม่ควรที่จะโพสต์ภาพลักษณะดังกล่าวในโลกโซเซียลฯ เนื่องจากเป็นการสร้างความเสียหายให้กับหน่วยงานต้นสังกัดเป็นอย่างยิ่ง.

Cr. http://www.dailynews.co.th/

ที่มา FB

18up

ooo





หากว่า"น้องลำไย ไหทองคำ" แต่งตัวรัดกุม ออกท่าเต้น ดั่งเช่น"พี่เขียว"ในงานปฎิบัติการคืนความสุขที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อสามปีที่แล้วละก้อ

คงไม่จำเป็นต้องมี"วาระแห่งชาติ" !!

(สำนักข่าวหงวน จัดให้)


Sa-nguan Khumrungroj

ooo

งานคืนความสุข ให้ทหาร



https://www.youtube.com/watch?v=lkaX0EhfRdM


กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

Published on Feb 26, 2015

งานคืนความสุข หน่วยไหนจัด ? เงินใคร ?
ดูเองละกันนะ พลเสิร์ฟพร้อมเพรียง
กูไม่รู้จะด่าอะไร อย่าลืมช่วยกันแชร์

ooo




ooo

สีซอให้ลุงฟัง