วันเสาร์, พฤษภาคม 20, 2560

ฟังยัง... พุทธะอิสระ ยืนยัน การใช้เลือดปลุกเสกพระเป็นพุทธแท้ เป็นพิธีโบราณ เป็นพิธีอะไรกันแน่ ฟังคำพูดต่อคำพูดว่าคืออะไร




https://www.facebook.com/handofheaven/videos/425357601153587/?fref=mentions

พุทธะอิสระ ยืนยัน การใช้เลือดปลุกเสกพระเป็นพุทธแท้ เป็นพิธีโบราณ เป็นพิธีอะไรกันแน่ ฟังคำพูดต่อคำพูดว่าคืออะไร

“ ไม่เหมาะสมตรงไหน เรื่องนี้เป็นความรู้เก่าที่มีอยู่ในตำรา เป็นเรื่องวิชชาปะสะโลหิต ที่มีอยู่ในสมัยอยุธยา ครอบครัวฉันเป็นคนทำเป็นหมอยา เพราะฉะนั้นต้องมีวิชาไสยศาสตร์กำกับดูแลว่านยา แล้วเราก็เรียนรู้เรื่องพวกนี้มาจากบรรพบุรุษ ส่วนคำว่าไม่เหมาะสมของคุณก็อาจจะอยู่ที่มุมมองมองตรงไหนอย่างไร ทุกคนมีสิทธิมองได้คุณ มันอยู่ที่เจตนาหรือเปล่า วันนี้ไม่สามารถเปิดเผยเอกสารที่ได้รับการอนุมัติได้ รอไปคุยชั้นศาล ที่จริงฉันนิ่งเรื่องนี้มานานแล้ว เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นที่จะไประคายเคืองเบื้องยุคลบาท เราก็พยายามนิ่ง เขาก็พยายามจะยกประเด็นนี้มาตีตลอดสามปีที่ผ่านมา”

ผอ.สำนักพุทธศาสนา เผย ไม่พบหลักฐานที่พระพุทธะอิสระ ทำหนังสือขอพระบรมราชานุญาตใช้พระปรมาภิไธยประดิษฐานด้านหลังพระเครื่อง
วันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท. พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือ พศ. ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีมีผู้ร้องเรียนกับ พศ. และกองปราบปราม ขอให้ตรวจสอบกรณีพระพุทธอิสระ จัดสร้างพระเครื่องนาคปรก รุ่นหนึ่งในปฐพี ที่ด้านหลังมีการอัญเชิญพระปรมาภิไธย ภปร และ สก มาประดิษฐานว่ามีการทำเรื่องขอพระบรมราชานุญาตถูกต้องหรือไม่นั้น ซึ่งทางพระพุทธอิสระบอกผ่านทางสื่อมวลชนว่ามีการขออนุญาตแล้ว โดย พ.ต.ท.พงศ์พร กล่าวว่า จากการตรวจสอบนั้น พศ. ยังไม่พบหลักฐานดังกล่าว

สังคมกำลังจับตามองว่า พศ. จะดำเนินการอย่างไรต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งผอ.สำนักพุทธฯที่ประกาศว่าไม่เป็นลูกน้องใคร และไม่สองมาตรฐาน

ขอบคุณวิดีโอจาก http://shows.voicetv.co.th/overview/479760.html



หัตถ์สวรรค์ ปัญญาเทวดา