วันพุธ, มีนาคม 15, 2560

แชร์โอลดี้เพราะ ๆ เปลี่ยนบรรยากาศแป๊บ "เจ็ดวันที่ฉันเหงา" ( Seven Lonely Days)




https://www.youtube.com/watch?v=X1spzYzB3tw

เจ็ดวันที่ฉันเหงา : เพ็ญแข กัลย์จาฤก

ThaiEsan4

Published on Aug 14, 2016

เจ็ดวันที่ฉันเหงา "ผ้าเช็ดหน้าเจ็ดผืน ชื้นไปด้วยน้ำตา...."

คำร้อง : นคร มงคลายน
ขับร้อง : เพ็ญแข กัลย์จาฤก
ทำนองเพลงสากล " Seven Lonely Days "

อาทิตย์เดียวที่จากไป เหงาใจเจ็ดทิวา
ทรวงตรอมตรมเหว่ว้า อาดูรมาเจ็ดคืน
คนรักเคยบอกไว้ มั่นใจว่ารักชื่น
ไยเธอจึงแกล้งฝืน กล้ำกลืนความโศกศัลย์

(*)โอ้ที่รักเธอคงหม่นหมอง ร้องไห้รำพัน
ฉันก็ร้องครวญโศกศัลย์ เช่นกันกับเธอ
รำลึกความหลังที่ได้ผ่านไป ร้าวใจจริงเออ
ฉันร้องครวญคร่ำเพ้อ ให้เธอคืนมา

ผ้าเช็ดหน้าเจ็ดผืน ชื้นไปด้วยน้ำตา
ใจอาวรณ์หนักหนา เห็นมาเพียงจดหมาย
คนรักไกลให้เหงา ใจเศร้าโศกมิวาย
ทนทรมานอย่างร้าย หนาวกายมาเจ็ดวัน
(ซ้ำ *)