วันพุธ, มีนาคม 29, 2560

#บันทึกกรรม ฆ่าฉันเถิด และยัดระเบิด ใส่มือฉัน...




ฆ่าฉันเถิด
และยัดระเบิด ใส่มือฉัน
โยนมาเถิด บทลงโทษ บทลงทัณฑ์
จะประนาม หยามหยัน ก็เชิญเลย

ปืนอยู่ในมือคุณ
ลูกกระสุน ฝังอยู่ ในร่างฉัน
ไม่มีเสียง โต้ตอบ ถึงโทษทัณฑ์
ไม่มีแม้ ความฝัน-ลมหายใจ

ปืนอยู่ในมือคุณ
ลูกกระสุน ฝังอยู่ ในร่างฉัน
ไม่มีสิทธิ์ โต้แย้ง ถึงโทษทัณฑ์
มีเพียงความ เงียบงัน ฝังลงดิน

#ชัยภูมิป่าแส
::::::::::::
28 มีค. 2560
#ข้างแรม



หนุ่ย อภิสิทธิ์

ooo




#บันทึกกรรม
"ตอบดี"พอๆกับคดีสังหารลูกเรือจีน13คนกลางแม่น้ำโขงเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2011

ที่มา FB

Sa-nguan Khumrungroj