วันอาทิตย์, มีนาคม 26, 2560

เทพเมือกแถลงไรก็ได้ ปู้ดดด ต๊ะ อิดสะหละ แถลงอะไรก็ได้ แต่... เมื่อเช้านี้ เหตุการณ์เมื่อเช้านี้ (25 มีค.60) สมคิด เชื้อคง ได้แต่แถลงเรื่องพิมพ์หนังสือว่าด้วยปัญหาข้าว ว่า....





เทพเมือกแถลงไรก็ได้ ปู้ดดด ต๊ะ อิดสะหละ แถลงอะไรก็ได้
แต่... เมื่อเช้านี้
เหตุการณ์เมื่อเช้านี้ (25 มีค.60)
สมคิด เชื้อคง ได้แต่แถลงเรื่องพิมพ์หนังสือว่าด้วยปัญหาข้าว ว่า....
ผมและเพื่อนอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยได้จัดงานแถลงข่าว หนังสือที่ช่วยกันเขียน ชื่อ "ทำ ลาย จำ นำ ข้าว... แต่ ฆ่า ชาว นา" ที่ร้านอาหาร "พลอยนารี" สวนรถไฟ จตุจักร กทม.

ปรากฎตั้งแต่ 9.00 น.มีตำรวจ,ทหาร จำนวนมาก ห้ามจัดงานนี้ ผมไปถึงราวๆ 9.30 น. ได้เจรจาพูดคุยกับทางตำรวจ (สน.บางซื่อ) ก็บอกพวกเราขัดคำสั่ง คสช.ที่ 3/2558 พูดคุยกันถึง 10.10 น. ก็ตกลงยกเลิกการจัดงาน

งานนี้พวกเราก็บอกนักข่าวตามความจริงที่เห็น สุดท้ายก็เลี้ยงข้าวปลาอาหารที่สั่งไว้ โดยไม่มีพวกเราอยู่ด้วย

หนังสือเล่มนี้ยังไงพวกเราก็ต้องขาย..ไม่งั้นเราต้องเป็นหนี้โรงพิมพ์ เริ่มขาย 29 มีค.60 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ และมีขายร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 250 บาท ความหนา 444 หน้า พิมพ์สี่สี สวยงามครับ

หนังสือ..แค่บอกความจริง เรื่องข้าว ที่ชาวนาปลูก..ขัดอารมณ์ความรู้สึกใครผมก็ไม่รู้?

ที่มา