วันพุธ, มีนาคม 29, 2560

ภาพเสือโหย หรือ หมาหิว... สรรพากร บุก จันทร์ส่องหล้า ปิดประกาศเรียกเก็บภาษี นายทักษิณ ชินวัตร แล้ว 17,629 ล้านบาท







📌😁ตลกว่ะ
💢😁สรรพากร บุก จันทร์ส่องหล้า ปิดประกาศเรียกเก็บภาษี นายทักษิณ ชินวัตร แล้ว 17,629 ล้านบาท😁



Bancha Banchakarn

ooo



ooo

"เรืองไกร" บุกเตือนสรรพากร เรียกภาษี "หุ้นชินฯ" ขัดกฏหมาย

 

https://www.youtube.com/watch?v=_dxvb74pkqI&feature=youtu.be

TV24 Official

Published on Mar 28, 2017

#TV24 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ตัวแทนทีมกฎหมายพรรคเพื่อไทยเดินทางมายื่นหนังสือที่กรมสรรพากรวันนี้ ให้พิจารณาทบทวนเพื่อยุติการตรวจสอบและการจะประเมินภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจาก ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า ความพยายามของรัฐบาลที่กดดันให้กรมสรรพากรทำการประเมินและเรียกเก็บภาษีจากอดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ไม่สามารถดำเนินการได้

นายเรืองไกร กล่าวว่า หากกรมสรรพากรมีการส่งหมายเรียกเพื่อประเมินภาษีมายังอดีตนายกรัฐมนตรี ก็ต้องมาดูในรายละเอียดของหนังสือดังกล่าวก่อนว่ามันคือ อะไร และหากกรมสรรพากรอ้างอิงคำสั่งของศาลภาษีอากรกลาง ในการใช้มาตรา 19 เพื่อมาดำเนินการในส่วนนี้ก็คงจะไม่ได้ เพราะเกินกำหนดเวลามาแล้ว และจะเอาหมายเรียกที่เคยออกเมื่อปี 2550 มาใช้ก็คงจะไม่ได้อีก ดังนั้นแม้กรมสรรพากรจะอ้างว่าทำตามคำสั่งของรัฐบาล ก็เห็นว่าทำไม่ได้แล้ว เพราะหมายเรียกที่เคยออกเมื่อวันที่ 30 เม.ย.2550 ศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนไปแล้ว ส่วนหมายเรียกเมื่อ 6 พ.ย. 2549 ก็ได้ถูกยกเลิกเช่นเดียวกัน

 ooo


55555 โง่บัดซบ
(สหายท่านหนึ่ง)
เอาหมายไปปิดบ้านคุณหญิงพจมาน
กูว่ามึงปิดผิดที่นะ..
เค้าเเลิกกะนายกทักษิน
ตั้งนานแล้วไม่ใช่หรอ?
..เอ่อแดกหหรอมึง?

แม่ง
กะยึดบ้านจันทร์ส่องหล้า
55555

หรือ
มันรู้แต่แกล้งเนียน กว่าจะติดถูกที่ หมดอายุความพอดี จะได้อ้างได้ หาทางลงตากยอดไม้
555

ทักษิณขายหุ้นได้เงิน 73,000 ล้านบาท โดนยึดทรัพย์ไป 46,000 ล้านบาท เพราะฝ่ายตรงข้ามสรุปเอาว่าไอ้ 46,000 ล้านบาทเนี่ยมาจากการเป็นนายกตอนนั้นแล้วเอื้อประโยชน์ให้หุ้นของแกมีราคาสูง โอเคเหลือเงินจากการขายหุ้น 27,000 ล้านบาท ตอนนี้แม่งบอกจะเก็บภาษีจากการขายหุ้นครั้งนั้นอีก 17,000 ล้านบาท สลิ่มแม่งก็เชียร์เย้วๆให้เก็บให้ได้ โอเคถ้าเก็บจริงก็จะเหลือเงินจากการขายหุ้นครั้งนั้น 10,000 ล้านบาท !

แต่ข้อมูลที่ใครๆก็รู้คือ ทักษิณนี่ก่อนจะมาเล่นการเมืองมีเงินอยู่แล้ว 60,000 ล้านบาท

สรุปว่าไอ้ฝ่ายตรงข้ามและพวกเผด็จการทหารนี่แม่งคิดว่าคนเราคนหนึ่งถ้าทำธุรกิจมานานจนประสบความสำเร็จแล้วคนเราควรจะขาดทุน ไม่ใช่มีกำไร

ด้วยวิธีคิดแบบนี้ก็ไม่สงสัยหรอกว่าฝ่ายตรงข้ามทักษิณและทหารเผด็จการแม่งขึ้นมาบริหารประเทศทีไร เศรษฐกิจแม่งถึงได้บรรลัย เพราะปรัชญาแนวคิดของพวกแม่งคือ คนเราถ้าทำธุรกิจสำเร็จแล้วแม่งต้องขาดทุนไม่ใช่มีกำไร

ยกเว้นปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างเดียวที่ทำแล้วมีกำไรเป็นแสนล้าน :Dนนนปป



นน

Pruay Saltihead