วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 27, 2560

"อย่าใช้กม.อันธพาลรังแกพระ" ศิษย์ต่างปท. ป้อง "ธรรมกาย" ใครเพี้ยนกันแน่? ศิษย์"ธรรมกาย"ต่างปท.เตรียมถวายฎีกา ให้ทรงปัดเป่าทุกข์ของพสกนิกร




https://www.youtube.com/watch?v=I9GU38j95RA

"อย่าใช้กม.อันธพาลรังแกพระ"ศิษย์ต่างปท.ป้อง"ธรรมกาย"ใครเพี้ยนกันแน่?

jom voice

Published on Feb 25, 2017

นางสิรินทร์ วงศ์วิทยเวทย์ ศิษย์วัดพระธรรมกาย สาขาบอสตัน รัฐแมตซาซูเซท สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ Thaivoice ( ตอนที่ 1 ) เกี่ยวกับการใช้ ม.44 ปิดวัดพระธรรมกายว่า ม.44 เป็นกฎหมายที่มาจากการทำรัฐประหาร เป็นกฎหมู่ของพวกเผด็จการ แล้วมาใช้กับพระซึ่งเป็นเพียงผู้ต้องหาไม่ใช่นักโทษคดีร้ายแรง เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง ข้อกล่่าวหาวัดพระธรรมกาย 300 กว่าคดีมีที่ไหน ตั้งแต่มีพุทธศาสนาในประเทศไทย ก็ไม่เคยตั้งข้อหากับพระมากมายขนาดนี้ สะท้อนเจตนาอะไร 47 ปีที่ตั้งวัดพระธรรมกายขึ้นมา ได้สร้างความเจริญให้กับพุทธศาสนาอย่างมาก ไม่เฉพาะในประเทศไทยแต่ทั่วโลก จะบอกว่าเป็นพุทธเทียม แต่เป็นวัดที่มีการศึกษาพระไตรปิฎกและมีปัญญาชนเข้ามาบวชเรียนมากที่สุดในประเทศ ขณะที่ คสช.เข้ามาเพียง 3 ปี แต่ทำให้ประเทศเสียหายและยากจนที่สุด สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่เพี้ยน ( ตอนที่ 2 ...คุณสิรินทร์ จะอธิบายถึงแนวทางการต่อสู้ของ ศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกายในสาขาต่างประเทศ เพื่อปกป้องวัดพระธรรมกายในกรุงเทพฯ เท่าชีวิต...โปรดติดตาม )

ooo

ศิษย์"ธรรมกาย"ต่างปท.เตรียมถวายฎีกา ให้ทรงปัดเป่าทุกข์ของพสกนิกร



https://www.youtube.com/watch?v=ubx7IJl-S50

jom voice

Published on Feb 25, 2017

นางสิรินทร์ วงศ์วิทยเวทย์ ศิษย์วัดพระธรรมกาย สาขาบอสตัน สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ Thaivoice ( ตอนจบ ) กรณีการต่อสู้เคลื่อนไหวของกลุ่มศิษย์วัดพระธรรมกายสาขาต่างประเทศว่า จะเรียกร้องเคลื่อนไหวจนถึงที่สุดที่จะให้ รัฐบาลไทย ยกเลิก ม.44 ในการดำเนินการกับวัดพระธรรมกาย เพราะการใช้กฎหมายนี้ เป็นการทำลายพุทธศาสนา ทำลายการสร้างความปรองดองโดยจะหารือเพื่อที่จะถวายฎีกาต่อ ในหลวงรัชกาลที่ 10 ผ่านสถานทูต และสถานกงสุลไทยในต่างประเทศ เพื่อจะกราบบังคมทูล ให้ทรงช่วยเหลือประชาชนชาวพุทธ และทรงปกป้องคุ้มครองพระสงฆ์และพุทธศาสนาในประเทศที่กำลังถูกรังแกจากอำนาจเผด็จการทหารคสช.