วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 06, 2559

แถลงการณ์ กลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway และพันธมิตร เรื่อง เตือนให้กองทัพหยุดคุกคามเสรีภาพประชาชนในโลกออนไลน์โดยทันที





แถลงการณ์ กลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway และพันธมิตร

เรื่อง เตือนให้กองทัพหยุดคุกคามเสรีภาพประชาชนในโลกออนไลน์โดยทันที


วันนี้ ขณะที่ประชาชนจำนวนมากได้เข้าร่วมปฏิบัติการ "สั่งสอนลุงฤทธี" ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปฏิบัติการในวันนี้ เพราะ พวกเรา Thailand F5 Cyber Army มีปฏิบัติการสำคัญอื่นที่ซ้อนปฏิบัติการอยู่ในเวลาเดียว

โดยพวกเราได้เข้าไปในระบบปฏิบัติการของกองทัพที่เรียกว่า E-Army ซึ่งจะเห็นได้จากภาพที่นำมาแสดงประกอบด้านล่าง

ซึ่งจากภาพด้านล่างเหล่านี้ที่พวกเรานำมาแสดงให้เห็นนั้น เพืีอบอกว่าพวกเราสามารถเข้าถึงชั้นข้อมูลระดับปฏิบัติการของกองทัพ คงสามารถบ่งบอกให้อะไรให้กับทางกองทัพได้ดีว่า นี่คือการแจ้งเตือนไปยังกองทัพว่า

ศูนย์ไซเบอร์สงครามและระบบ E-Army ของกองทัพนั้น ยังคงอ่อนแอ ไร้ประสิทธิภาพ เพราะยังไม่สามารถปกป้องข้อมูล ที่เป็นหัวใจของกองทัพเอาไว้ได้ ดังนั้นอย่าไปทำอะไรนอกเหนือหน้าที่ที่กองทัพควรทำเลย จึงขอให้กองทัพหยุดการคุกคามเสรีภาพของประชาชนในโลกออนไลน์ในทุกๆทาง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

วันนี้ เนื่องจากยังคงเป็นการแจ้งเตือนแบบตรงไป ตรงมา เพราะพวกเราไม่ได้มีเจตนาให้เกิดความวุ่นวายให้เกิดขึ้น พวกเราจึงไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยว กับฐานข้อมูลดังกล่าว เพราะทั้งนี้หากพวกเราซุกซนเกินขีดจำกัด โดยไปเปลี่ยนแปลง วันเดือนปีเกิด เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนอายุของ นายทหารสัญญาบัตร หรือ กระทั่งไปลบข้อมูล ทิ้งไป อะไรจะเกิดขึ้นกับระบบปฏิบัติการต่างๆของกองทัพ

นี่เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างจากหลายๆระดับปฏิบัติการที่พวกเราสามารถทำได้

ดังนั้น ขอให้กองทัพหยุดคุกคามเสรีภาพของการสื่อสารของประชาชนโดยทันที

พวกเราเตือนคุณแล้ว แล้วเจอกัน !

ประกาศ ณ เวลา 21.00น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2559

กลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway และเครือข่ายพันธมิตร








พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall