วันจันทร์, พฤศจิกายน 28, 2559

เปิดคลิปลูกนายพลแฉนาทีโดนรุมตื้บ ได้ยิน”บอล-กฤษณะ”ประกาศก้อง”กูเป็นแฟนดารา”





เปิดคลิปลูกนายพลแฉนาทีโดนรุมตื้บ ได้ยิน”บอล-กฤษณะ”ประกาศก้อง”กูเป็นแฟนดารา”


ที่มา ข่าวสดออนไลน์
27 พฤศจิกายน 2559

จากกรณที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของ”มาลินสกาย”ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา





เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่จ.เชียงใหม่ นายอิศราชนุวัฒภ์ หรือเจมส์ เปิดใจ ข่าวสดออนไลน์ ว่า ก่อนเกิดเหตุ ปวดฉี่มาก ลงไปห้องน้ำปกติ เพราะเคยมา 5-6 ครั้ง การ์ดบอกดาราเข้าอยู่ ผมหันไปดูห้องน้ำผู้หญิงไม่มีใครอยู่ก็เลยเข้าไปปัสาวะในห้องน้ำ เพราะปวดมากจริงๆ ผมไม่รู้จักดาราเท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร





นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวว่า หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ผมต้องออกทางเดียวคือลิฟท์ ตอนที่กลับขึ้นไปข้างบน ช่วงนั้นเดินผ่านโต๊ะดารานั่งอยู่หลายคน ตอนนั้นผมบอกกับการ์ดว่าไม่ถูกต้องที่ห้ามคนเข้าห้องน้ำ ผมเป็นลูกค้า ผมเลยบอกการ์ดแบบนั้น การ์ดก็เข้าไปคุยกับคนที่่โต๊ะดารา ส่วนผมเดินกลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวว่า ตอนนั้นผมก็โทรหาแม่ เล่าให้ฟังว่ามีการ์ดห้ามเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นมีการ์ดสี่คนมาล้อมตัวผมไว้ ตอนนั้นผมคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่ ผมถามทำไมพวกพี่มาล้อมโต๊ะผมแบบนี้ เอามือมาบีบคอ ต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆจำนวนมาก มันอุกอาจเกินไป ผมพยายามขอความช่วยเหลือ แล้วก็โดนต่อยที่ตา คนที่อยู่ตรงข้างเอาของแข็งฟาดที่หัว อีกสองคนพยายามทำร้าย เขาพยายามดึงมือถือไ แต่ผมไม่ยอม ตอนนั้นเขาเห็นว่าคนเริ่มหันมามอง





“ผมกราบเขา พี่ครับผมยอมแล้วครับ ผมต้องเอาตัวรอด ผมสู้คนสี่คนไม่ได้ ผมกราบพวกเขา ขอร้องให้หยุด คนเริ่มหันมาดู ผมบอกว่าพี่ครับผมเป็นลูกนายทหารครับ แต่เขาก็บอกว่าตอนกูอายเท่ามึงกูฆ่าคนมาแล้ว สห.ก็กินลูกปืนกูมาแล้ว “นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าว





นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวอีกว่า ตอนนั้นคนที่ชื่อบอล กฤษณะ ลุกขึ้นยืนแล้วบอกว่า กูเจ้าของร้าน กูเป็นเจ้าของมาลิน กูมีแฟนเป็นดารา กูไม่กลัวใคร ผมไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่ได้ตอบโต้อะไร จากนั้นการ์ดทั้งหมดก็ลากผมไปที่ลิฟท์

“ช่วงนั้นมีเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งเคยเห็นผมเข้าไปคุยกับการ์ด วิ่งไปที่้โต๊ะข้าวๆ มีผู้ชายสิบกว่าคน ผมกอดผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าพี่ครับช่วยผมด้วย ผู้ชายกลุ่มนั้นเลยพาผมออกจากร้านแล้วพาผมไปส่งที่บ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากร้านมาลินนัก ต้องขอขอบคุณนักศึกษากลุ่มนั้นจริงๆที่ช่วยผมให้รอดตาย และกำลังเข้าลิฟท์เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่งกับเพื่อนๆ ดาราสาวก็ถามว่ามีอะไรกัน แต่ยังไม่ได้ตอบอะไร” นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าว

ooo

Live "อุ้ม ลักขณา" ดาราสาวกับ"โบว์. และทนาย เปิดแถลงกรณีลูกชายพล.ต.โดนทำร้ายสาหัสในผับมาลิน สหาย #สดจากเชียงใหม่





ooo

Live เปิดใจ "มิว"นิษฐา เรื่องคดีการ์ดร้านดังเชียงใหม่กระทืบลูกนายพล โดย"มิว"อยู่ในกลุ่มดาราที่อยู่ในร้านเกิดเหตุด้วย




ooo

Live ธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้าน Malin Sky แถลงกรณีลูกพล.ต.ระบุว่าการ์ดของร้านรุมทำร้ายสาหัส #สดจากเชียงใหม่





ooo

แอดมินเพจดัง แชร์เหตุการณ์คืนเกิดเหตุ แฉนาที”ลูกชายนายพล” ถูกรุมยำ ไม่ได้เมากร่าง






ที่มา มติชนออนไลน์
27 พ.ย. 59

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟชบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้โพสต์ข้อความโดยถึงเหตุการณ์รุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ที่ร้าน “มาลินสกาย” ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ เมื่อกลางดึกวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งนี้เพจดังกล่าวได้ระบุว่า


แอดมินเราเป็นอีกคนนึงที่ไปร้านนี้คืนนั้น ซึ่งธรรมดาอยู่แล้ว คนเบียร์ก็ต้องปวดฉี่ บังเอิญมากๆตอนเราไปเข้าห้องน้ำ โดนการ์ดปิดไว้ว่าไม่สะดวก รอสักครู่ เราก็รออยู่ตรงนนั้นนานมากก สัก 5 -10 นาทีได้ เลยคิดว่านานไปปะเลยไปนั่งรอที่โต๊ะสักพักเห็นแขกวีไอพีออกมาดาราอะละ เราเลยไปเข้าก็เข้าไปตามปกติแต่ตอนก่อนเกิดเหตุ เราไม่เห็นนะว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมน้องคนนั้นถึงโดนแต่โต๊ะน้องเขาเราเห็นเพราะมุมพอดีจากโต๊ะเราก็เห็นน้องเขาเดินมาที่โต๊ะปกติ ย้ำว่าปกติมากก ไม่มีทีท่าว่าจะเมาหรืออะไร เรามองเพราะน้องเขาหล่อด้วย 5555 (กลุ่มเราชายล้วน) ขาวออร่าสักพักมีผู้ชายร่างไม่ใหญ่สัก 3-4 คน นี้แหละ เดินมาจากโต๊ะที่มีดารากับแฟนดารา ก็แบบมาหาน้องเขาคุยอะไรกันสักพักไม่ดังมากน้องคนนั้นก็โดนรุมเลยตอนนั้นไม่ทันคิดว่าจะโดนไงเพราะเขาล้อมน้องคนนั้นไว้เลยไม่เห็นว่าทำอะไรด้วยความที่อยากรู้ก็เลยมองๆดู เขาทำอะไรกัน สักพักน้องคนนั้นตกเก้าอี้หรือโดนลากลงไม่รู้

เราก็เห็นน้องเขาเอามือปิดหน้าไว้ แบบคนจะตีแล้วเอามือป้องหน้าไว้แล้วไม่มีทีท่าว่าคนดูแลร้านหรือพนักงานคนอื่นๆจะมาห้ามเลยน่ะจะบอกว่าไม่เห็นก็ฟังดูยากเพราะมันเป็นมุมที่น่าจะเห็นร้านไม่ได้มีมุมอับขนาดนั้นแล้วมีคนแต่งตัวดูดีหน่อยน่ะผู้ชาย ตะโกนอะไรไม่รู้สักอย่าง แบบโชว์กร่างเงี้ย ทีแรกนึกว่าตะโกนห้าม แต่เราไม่ได้ยินนะเสียงเพลงดังด้วย แต่เหมือนยิ่งตะโกนห้ามกลุ่มการ์ดยิ่งทำร้ายอ่ะ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลยแต่คนนั่งใกล้น่าจะได้ยิน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดเลย แต่มีดารานั่งอยู่นะแต่ไม่เห็นแต้วกับมิวแต่โต๊ะดาราอ่ะนั่งมองเฉยๆคนชื่อบอลที่ตะโกน แต่งตัวดูดีหน่อยตะโกนแบบโชว์มากๆ นึกว่าจะห้าม แต่เหมือนยิ่งการ์ดจะรุนแรงขึ้นพอคนเริ่มเห็น เหมือนจะลากน้องเขาไปที่อื่นละมีกลุ่มผู้ชายแบบมาช่วยคุยน่าจะนักศึกษาเหมือนกันคือน้องเขาไม่เมาไม่กร่างอะไรทั้งนั้นดูดีมากอ่ะคิดว่าน้องเขาน่าจะไปพูดจริงๆอ่ะ คนเราควรมีสิทธิ์ท่าเทียมกัน แต่มันก็จริงๆนะ คนกินเบียร์ฉี่แทบแตกแต่มาปิดห้องน้ำ ให้พวกวีไอพีเข้านี้ขนาด พี่โดม มา วอมอัพผับดังสุดเชียงใหม่เลยนะ ไม่มีการปิดห้องน้ำ ไม่มีการ์ดคุม ชิวๆสบายๆมาก…


#หน่วยกล้าตายมาล้าววว
#มาร์เวลมึงอีกไอ้บอลสีเทาอะหนีกูยากส์