วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 27, 2559

มวยถูกคู่ บันเทิงแน่...ห้องน้ำก็ยังเป็นเขตอภิสิทธิ์ได้... ลูกของผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 38 จ.เชียงใหม่ จะขอเข้าห้องน้ำ ถูกการ์ดห้าม เพราะมีดาราดังเข้าอยู่ จนเกิดการทะเลาะและลงท้ายถูกการ์ดทืบน่วม







ตร.ขอภาพวงจรปิดจุดกระทืบลูกนายพล ผับดังเเจงกล้องเสีย 2 เดือน ล่าสุดปิดร้านเเล้ว!!!


ที่มา มติชนออนไลน์
26 พ.ย. 59


หลังมีข่าวกลุ่มดาราดังไปเที่ยวจ.เชียงใหม่ ก่อนที่ลูกของผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 38 จ.เชียงใหม่ จะขอเข้าห้องน้ำ และถูกการ์ดห้าม เพราะมีดาราดังเข้าอยู่ จนเกิดการทะเลาะและลงท้ายด้วยการการทำร้ายกัน (คลิกอ่านข่าว)

ล่าสุด พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุก รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก เผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานประกอบคดี โดยขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในตำแหน่งที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทางร้านแจ้งว่า กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเสียมา 2 เดือนแล้ว จึงไม่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้และกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนติดตั้งตัวใหม่ ทำให้ไม่มีภาพหลักฐานในส่วนนี้

ต่อมาเวลา 20.30 น. พล.ต.เกษมสุข ตาคำ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมกำลังตำรวจและทหารจำนวน 20 นาย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่พบว่าทางร้านปิดทำการชั่วคราว ใช้เวลาอยู่ประมาณ 10 นาทีก่อนจะเดินทางกลับ และมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ให้ตรวจตราสถานบันเทิงในพื้นที่อย่าให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทอีก

ooo


นางเอก “แต้ว” โต้ลั่น ยันไม่มีดาราสั่งกระทืบใคร!! หลังดราม่าการ์ดตื้บลูกนายพลน่วม








ที่มา ข่าวสดออนไลน์
26 พฤศจิกายน 2559

จากกรณีที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของ “มาลินสกาย” ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายอิศราชนุวัฒภ์อ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คนขวางไม่ให้เข้า บอกว่ามีกลุ่มดาราสาว อาทิ “อุ้ม ลักขณา” “แต้ว ณัฐพร” และ”มิว นิษฐา” กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ ตนจึงโวยวายว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้จนเกิดปากเสียงกัน

ล่าสุด บรรดาดาราที่มีรายชื่อปรากฎในข่าวยังเงียบ แต่พี่สาวของนางเอกนาคี “แต้ว ณัฐพร” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า “อยากให้ทุกคนใจเย็นๆกันก่อนเน้อออ ไม่ใช่ไปรุมคนใดคนหนึ่งนะคะ อันนี่เป็นข้อความจากด้านพี่สาวของแต้ว นะคะ ฟังกันทั้งสองฝ่ายน้า” และยังกล่าวว่า