วันพุธ, พฤศจิกายน 23, 2559

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมระบุ ข้อมูลลูกค้าธนาคารถูกขายชุดละ 3-50 บาท รวมข้อมูลรายได้





ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมระบุ ข้อมูลลูกค้าธนาคารถูกขายชุดละ 3-50 บาท รวมข้อมูลรายได้

ที่มา เพจ Blognone
22 November 2016


เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม (เป็นผู้นำเสนอคดีพ่อค้าถูกปลอมซิมรีเซ็ตรหัสผ่านธนาคาร) เปิดเผยข้อมูลว่ามีลูกค้าธนาคารตกเป็นเหยื่อของขบวนการขายข้อมูลส่วนบุคคล โดยขายข้อมูลชุดละ 3-50 บาท

ข้อมูลที่ซื้อขายกันนี้ ทางชมรมระบุว่ามีทั้ง ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, ที่อยู่, อายุ, ไปจนถึงจำนวนเงินในบัญชี (เอกสารบางหน้าระบุช่องรายได้)

ทางชมรมระบุรู้ข้อมูลผู้ที่ขายข้อมูลแล้ว และได้ติดต่อธนาคารแห่งประเทศไทยและตำรวจแล้วแต่ระบุว่าทางชมรมไม่ใช่ผู้เสียหาย และไม่รู้ว่าจะตั้งข้อหาอะไรกับขบวนการนี้ ตอนนี้ทางชมรมจึงเปิดเผยข้อมูลบางส่วน ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, อายุ, จังหวัดที่อยู่ เพื่อขอให้ผู้เสียหายติดต่อเข้าไปยังชมรมเพื่อหาทางเอาผิดต่อไป

ที่มา - ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 1, 2

ooo


เปิดโปง ! ขบวนการขายข้อมูลลูกค้าธนาคารให้กับแก๊ง Call center และบริษัทขายประกัน,สินเชื่อ ทั่วประเทศนับล้านบัญชี ถือเป็นการละเมิดและเป็นภัยร้ายแรงต่อประเทศ

เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอเปิดเผยตัวอย่างการขายข้อมูลลูกค้าธนาคาร ตามภาพด้านล่างนี้ โดยในเอกสารฉบับนี้ ประกอบไปด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ชื่อ นามสกุลลูกค้า เบอร์โทรศัพท์มือถือ และเบอร์บ้าน - สำนักงาน ที่อยู่ของลูกค้า และจำนวนเงินในบัญชีของลูกค้า

ซึ่งหลายท่านอาจแปลกใจ ที่อยู่ ๆ มีใครก็ไม่รู้โทรมาหาท่านแล้วเสนอขายประกัน หรือสินเชื่อบัตรเครดิตให้กับท่าน รวมทั้งแก๊ง Call center ที่โทรหาท่าน โดยที่ท่านก็ไม่รู้ว่า พวกนี้ไปเอาเบอร์ท่านมาจากไหน และพวกนี้ ทราบข้อมูลของท่านทุกอย่าง ทำให้บางรายตกเป็นเหยื่อของแก๊ง Call center สูญเงินเก็บทั้งชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ที่มีเงินเก็บจำนวนมาก

ข้อมูลเหล่านี้ ถูกซื้อขายกัน ในราคาตั้งแต่ 3 บาท ไปจนถึง 50 บาท ต่อ 1 รายชื่อพร้อมข้อมูลทุกอย่างตามที่กล่าวไว้ข้างต้น นี่เป็นเพียงการเปิดโปงเริ่มต้นของทางชมรมฯ ติดตามตอนต่อไปของเรื่องนี้ได้ บริษัทประกัน และแก๊ง Call center ซื้อข้อมูลเหล่านี้มาจากไหน แหล่งซื้อขายอยู่ที่ใด

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ขอให้ช่วยกันแชร์เรื่องนี้นะครับ คดีนี้ถ้าพี่น้องประชาชนช่วยกัน ทางชมรมฯ จะทำคดีนี้ให้ถึงที่สุดครับ

ตอนที่ 2 ครับ : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยรายชื่อข้อมูลลูกค้าธนาคารที่ถูกขายในท้องตลาด ให้กับบริษัทประกัน สินเชื่อ และรับจ้างทวงหนี้ และขอความร่วมมือให้ผู้มีรายชื่อมาเป็นผู้เสียหายในคดีนี้

https://www.facebook.com/Helpcrimevictimclub/posts/1161523987295054


ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

https://www.facebook.com/Helpcrimevictimclub/photos/a.374357766011684.1073741826.374295499351244/1160546947392758/?type=3&theater

.....









เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอความร่วมมือจากผู้ที่มีรายชื่อตามเอกสารภาพที่ 1-3 ให้มาเป็นผู้เสียหายให้กับทางชมรมฯ เพราะทางชมรมฯ ได้นำเรื่องขบวนการขายข้อมูลลูกค้าธนาคารให้กับแก๊ง Call center บริษัทขายประกัน,สินเชื่อ และบริษัทรับจ้างทวงหนี้ ทั่วประเทศนับล้านบัญชี ที่ถือเป็นการละเมิดและเป็นภัยร้ายแรงต่อประเทศ ไปประสานกับธนาคารแห่งประเทศไทย (แบงค์ชาติ) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐ ที่กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน และได้รับคำตอบว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไม่ได้เป็นผู้เสียหาย และไม่ได้รับความร่วมมือในการแก้ปัญหานี้ อีกทั้งหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐ เช่น ตำรวจ ต่างก็บอกว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไม่ได้เป็นผู้เสียหาย และยังบอกว่าเป็นความผิดส่วนตัว ไม่ได้ทำให้สังคมเดือดร้อน

และที่สำคัญ ต่างก็บอกกันว่า ไม่รู้ว่าจะเอาผิดขบวนการนี้ในข้อหาอะไร สำหรับเรื่องนี้ ทางชมรมฯ ขอให้นักกฎหมายที่ได้อ่านบทความนี้ ช่วยกันระดมความคิด และแสดงความคิดเห็นถึงข้อกฎหมายที่จะเอาผิดขบวนการนี้ ซึ่งทางชมรมฯ รู้ตัวบุคคลที่ขายข้อมูล และรู้แหล่งที่ขายข้อมูล

ขอความร่วมมือจากผู้ที่มีรายชื่อตามเอกสารทั้ง 3 ฉบับนี้ด้วยนะครับ ท่านสามารถติดต่อทางชมรมฯ ได้ ทั้งทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 086-082-5077 และทาง Inbox ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร่วมด้วยช่วยกันเอาผิดขบวนการขายข้อมูลธนาคารของท่าน

หมายเหตุ เอกสาร 3 แผ่นนี้ เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ยังมีอีกนับแสนรายชื่อ ที่พร้อมจะเชิญท่านมาเป็นผู้เสียหายร่วม ขอความกรุณาแจ้งความจำนงเข้ามาตามรายชื่อใน 3 ฉบับนี้ก่อนเท่านั้นครับ และขอความกรุณาอย่าฟ้องชมรมฯ นะครับ ในการนำรายชื่อท่านมาเปิดเผย เพราะชมรมฯ มีความตั้งใจจริงที่จะดำเนินคดีกับขบวนการนี้ครับ ซึ่งทางชมรมฯ ได้เบลอข้อมูลสำคัญของท่านหมดแล้วครับ

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ขอให้ช่วยกันแชร์นะครับ รู้จักใครตามเอกสารทั้ง 3 ฉบับนี้ รีบแจ้งเลยครับ และขอให้ทุกท่าน ติดตามชมรายการ คมชัดลึก กับโมไนย เย็นบุตร ช่อง เนชั่นทีวี 22 เวลา 19.30 น. ตอน เปิดโปงขบวนการขายข้อมูลธนาคารเชิงลึก ครับ


ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม added 3 new photos.


https://www.facebook.com/Helpcrimevictimclub/posts/1161523987295054