วันจันทร์, ตุลาคม 17, 2559

ตอนนี้เนี่ยคนไทยจ้องจับผิดกันได้ทุกเรื่องจริงๆ... วิจารณ์กระหึ่มเน็ต “ใบเตย” สวมชุดรัดรูปเกินงาม อีกฝ่ายชี้ไม่ควรมานั่งจับผิดแบบนี้





วิจารณ์กระหึ่มเน็ต “ใบเตย” สวมชุดรัดรูปเกินงาม อีกฝ่ายชี้ไม่ควรมานั่งจับผิดแบบนี้


ที่มา ข่าวสดออนไลน์
17 ตุลาคม 2559


เมื่อวันที่ 17 ต.ค หลังจาก สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) พร้อม ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีมศิลปินดารานักแสดง อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ , ใบเตย-สุธีวัน อาร์สยาม , ลาล่า-ขวัญนภา , ลูลู่-ดวงฤดี , กระแต-นิภาพร อาร์สยาม , มด-ณปภัช , ขนมจีน-กุลมาศ , โบว์ลิ่ง-ปริศนา และเป๊ก-รัฐภูมิ ฯลฯ ร่วมพิธีน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช







แต่ปรากฏว่ามีการเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยเฉพาะประเด็นเรื่องชุดที่”ใบเตย”สวมใส่ โดยมีบางคนเห็นว่านางเอกสาวสวมชุดดูรัดรูปมากเกินไป น่าจะสวมชุดที่ดูเรียบร้อยมากกว่านี้ เพราะเป็นงานพิธีสำคัญ







ขณะเดียวกัน มีอีกส่วนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นขัดแย้ง เพราะเห็นว่า “ใบเตย” สวมชุดที่เรียบร้อยเหมาะสมแล้ว และยังตำหนิคนที่เข้ามาคอมเม้นต์วิจารณ์ชุดใบเตยว่าทำไม่เหมาะสม ไม่ควรมานั่งจับผิดดาราเรื่องแบบนี้







“อคติกันเยอะมาก คนเศร้าได้ แต่ทุกอย่างต้องเดินไปข้างหน้า มัวแต่จับผิดว่าคนอื่นแต่งตัวไม่เหมาะบ้าง ยิ้มบ้างรัยบ้าง ไม่เหนื่อยหรอคะ มันอยู่ที่จิตใจจิตสำนึกแต่ละคนปะคะ ตื่นคะตื่น ดึงสติมาคะ พวกช่างติ







“เค้าให้ดูความอาลัยของพ่อหลวง ไม่ได้มาวิพากวิจารย์คนอื่น ว่าเค้า ควรดูด้วย คุณไม่ควรพิมพ์เรื่องหน้าอก หรือโน้นนี่นั้นของคนอื่นลงในนี้ เพราะตรงนี้ เค้าถ่ายทอดเพื่อเเสดงความอาลัย พ่อหลวง”







“คนอื่นเค้าก็ใส่รัดรูปกันนะค่ะดูดีๆค่ะ แค่ใบเตยใหญ่กว่าคนอื่นเลยเห็นชัดแค่นั้นเอง เขาก็ไม่ได้โชว์นะค่ะ ปิดยันคอ เขาใส่มาคงไม่ได้หวังมาโชว์ในงานแบบนี้หรอกค่ะ”


คลิกที่นี่ อ่านข่าวอัพเดตล่าสุด เพราะใบเตยให้สัมภาษณ์ตอบโต้แล้ว – “ใบเตย”เมินดราม่าสวมชุดรัดรูป ยันแต่งตัวสุภาพ-ไม่โป๊เปลือยแน่นอน