วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 06, 2559

ฮาวายทัวร์... มันไม่ได้อยู่ที่ไปจริงหรือไม่ เพราะแม้จะไม่ไปแต่การมีชื่ออยู่ในคณะมันก็ส่อความไม่ปรกติ - 'บก.ลายจุด' ทวีต ถ้า 'ชลรัศมี' โชว์พาสปอร์ต เรื่องนี้ก็จบ




'บก.ลายจุด' ทวีต ถ้า 'ชลรัศมี' โชว์พาสปอร์ต เรื่องนี้ก็จบ

http://news.voicetv.co.th/thailand/418929.html

by Ekachai Tananchai
5 ตุลาคม 2559
Voice TV





นักสืบออนไลน์จับผิดวันเวลารายการที่ 'พ.ต.หญิงชลรัศมี' อ่าน ถูกอัพโหลดเร็วกว่าเวลาออกอากาศ ด้าน บก.ลายจุด ทวีต "ถ้าชลรัศมีเอาพาสปอร์ตมาโชว์ เรื่องนี้คงจบ"

ถูกตั้งข้อสังเกต ว่าเป็น 1 ใน 38 คน ที่ร่วมเดินทางกับ พล.อ.ประวิตร ไปประชุมที่ฮาวาย สำหรับ พ.ต.หญิงชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่า ไม่ได้ไปต่างประเทศ วันที่ 30 ก.ย. อ่านข่าวในรายการสดผ่านช่อง 5

ประเด็นดังกล่าวถูกนักสืบ Online จับผิดวันเวลาในการอัพโหลดขึ้น Youtube เร็วกว่าเวลาออกอากาศ และตั้งข้อสังเกต ว่านี่เป็นเทปรายการหรือไม่ เพราะเวลาออกอากาศคือวันที่ 30 ก.ย. แต่ถูกอัพโหลดขึ้นไปวันที่ 29 ก.ย.





นอกจากนี้ บก.ลายจุด ได้ทวิตข้อความโชว์ตารางการบินกรุงเทพฯ-ฮาวาย เครื่องออก 11.48 น. เกือบ 12.00 น. มีผู้แสดงความคิดเห็นมากมาย และ บก.ลายจุด ได้ตอบทวิตท่านหนึ่งว่า "ถ้า ชลรัศมี งาทวีสุข เอา Passport มาโชว์ เรื่องนี้คงจบ" งานนี้คงต้องรอดูต่อไป ว่าผู้ประกาศสาวจะงัดพาสปอร์ตออกมาโชว์หรือไม่





ขอบคุณภาพจาก Youtube@เช้านี้ประเทศไทย