วันจันทร์, กันยายน 12, 2559

"จุดไฟไล่โกง" ต้องจุดไฟไล่คนที่ปล้นอำนาจประชาชนเข้ามาเป็นคนแรก!!!




"จุดไฟไล่โกง" ต้องจุดไฟไล่และเผา ไอ้ประยุทธ เป็นตัวแรก!!
เพราะมันโกงปล้นอำนาจประชาชนเข้ามา!! จริงไหม???
.
'เพื่อไทย' เรียกร้องปปช.-สตง.ช่วยกันตรวจสอบเร่งรัดเรื่องคดีทุจริตสำคัญๆ ที่ยังค้างการตรวจสอบ และพิจารณาอยู่อย่างเอาจริงเอาจัง อย่าง ไม่ชี้ผีGT200 ถึง เรือเหาะเน่าๆ ที่ยังค้างคาใจ!!! ในความโปร่งใส????
.
พล.ต.ท. วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการณ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งในความตั้งใจของภาคประชาชน ที่ออกมาช่วยกันรณรงค์ต่อต้านคอรัปชั่นในวงราชการที่บ่อนเซาะทำลายความมั่นคง ความเชื่อมั่นของชาติ และขอแสดงความยินดีที่ขณะนี้มีการจัดตั้งศาลขึ้นพิจารณาเฉพาะคดีทุจริตประพฤติมิชอบในวงราชการอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ลดขั้นตอน มีความรวดเร็วเร่งรัดคดีให้เกิดผลคดีได้อย่างรวดเร็ว และเกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย
.
ตนในฐานะที่เคยเป็นตำรวจและพนักงานสอบสวนเก่าที่เคยทำคดีประเภทนี้มาก่อน รวมทั้งเคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบในวงราชการของสภาผู้แทนราษฎรชุดที่แล้ว มาขอเรียกร้องให้องค์กรภาคเอกชนและคณะกรรมการ ปปช. ผู้ว่าสตง. ช่วยกันตรวจสอบเร่งรัดเรื่องคดีทุจริตสำคัญๆ ที่ยังค้างการตรวจสอบ และพิจารณาอยู่อย่างเอาจริงเอาจัง
.
เช่น คดีจัดซื้อสารเคมีป้องกันและกำจัดศัตรูพืชของผู้ว่าราชการจังหวัดต่างๆ 10 กว่าจังหวัดในภาคอีสาน งบประมาณ 6,000 กว่าล้านบาท, จัดซื้อ GT200, จัดซื้อเรือเหาะ, การจัดจ้างสวนอุทยานราชภักดิ์ ที่ประชาชนยังค้างคาใจในความโปร่งใส!!!, การจัดจ้างลอกคลองลอกแหล่งน้ำของอผศ. ที่มีการจัดจ้างส่อไปในทางทุจริต มีหัวคิวกัน!!
.
งบหลายพันล้านบาท, การขุดบ่อบาดาล และการปรับปรุงแหล่งน้ำเพื่อแก้ภัยแล้งของกระทรวงทรัพยากรฯ ที่ส่อว่ามีการทุจริตจนต้องระงับโครงการแล้วตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนกัน จึงเรียกร้องขอให้พิจารณาอย่างรวดเร็ว มิต้องเห็นกับใคร ทั้งนี้เพื่อให้การปราบปราบทุจริตเห็นผลเป็นจริงเป็นจัง เพื่อชาติ เพื่อบ้านเมือง เพื่อความเชื่อมั่น ความมั่นคงจะกลับคืนมา..

Red Thai with Red Thai V2.