วันอังคาร, กันยายน 06, 2559

ถ้าสมมติว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีอำนาจอย่างนี้ อยากรู้นักว่า นายวันชัย "จะเลียแบบนี้มั้ย !!





ถ้าสมมติว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีอำนาจอย่างนี้
อยากรู้นักว่า นายวันชัย "จะเลียแบบนี้มั้ย !!

***************************

“วันชัย” ลั่น จะขอเลียคนดีอย่าง “บิ๊กตู่” ดีกว่าเลียให้นักการเมืองเลว ขอเลือกตั้ง 60 มีแต่พวกน้ำดีๆ เข้ามา ไล่พวกขี้โกงอย่าลงสมัคร

นายวันชัย สอนศิริ โฆษกคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง สปท. กล่าวว่า เรื่องที่ สปท.การเมืองเสนอนั้น ถือเป็นน้ำดีต้องออกมาสนับสนุน ไม่ควรตอบโต้ เพราะพวกค้านคงเป็นนักการเมืองที่เตรียมทุจริต ซื้อเสียง ทั้งที่นักการเมืองชั่วควรถอยออกไป เนื่องจากอาจจะเจอกับมาตรการขั้นเด็ดขาดก็ได้ ไม่มีสิทธิลอยนวลได้เหมือนเก่าอีก ดังนั้นนักการเมืองหน้าเก่าใช้วิธีเดิมๆ จึงอยากบอกว่า เลิกเล่นการเมืองไปได้แล้ว เริ่มตั้งแต่การเลือกตั้งปี60 คือ ไม่ควรมาลงเลือกตั้ง เพราะกติกาที่เสนอไปเอาไว้สำหรับนักการเมืองน้ำดี ถ้าดึงดันลงสมัครก็คงไม่ได้เกิด ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นไอ้ห้อยไอ้โหนนั้น คงไม่จริง คนอย่างพวกตน ไม่ใช่พวกไอ้ห้อยไอ้โหน หรือปัญญาอ่อน

“ผมรู้หมดในเนื้อหากฎหมายว่าอะไรเป็นอะไร เสนอแบบไหนได้รับคำชม หรือถูกถล่ม แต่ถ้าถูกด่าเละเทะแล้วบ้านเมืองดีขึ้น ผมยอม ผมจะได้เป็น ส.ว.หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะเป็นนายกฯต่อหรือไม่ คงไม่เกี่ยว ข้อเสนอผมไม่ได้เลียใครทั้งสิ้น แต่ถ้าจะเลีย ผมขอเลือกเลียคนดี แต่ถ้าเป็นนักการเมืองชั่ว เลวๆ ต่อให้มีตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหนผมก็ไม่เลีย” นายวันชัยกล่าว


การเมืองไทย ในกะลา

.....

มึงใช้คำว่า เลีย มึงก็หมดค่าแล้ว ไอ้เี้ย จะเลียใครมันก็คือ หมา ดีๆนี่แหละ

มิตรสหายท่านหนึ่ง
.....


http://www.matichon.co.th/news/274484

.....