วันอังคาร, มิถุนายน 14, 2559

ขออภัย ห้ามตรวจสอบ "กูคนดี" (มีปืน.. ไม่โกง) พล.อ.ประวิตร ลั่นห้ามตั้งศูนย์ปราบโกงประชามติ




ภาพจากมิตรสหายท่านหนึ่ง

.....

“บิ๊กป้อม”ลั่นห้ามนปช.ตั้งศูนย์ปราบโกงประชามติ




https://www.youtube.com/watch?v=j2nuXtwUmYY

TNN 24

Published on Jun 13, 2016

พล.อ.ประวิตร ยืนยันไม่ให้กลุ่มนปช.ตั้งศูนย์ปราบโกงประ­ชามติ ระบุกกต.-ป.ป.ช.ดูแลอยู่แล้ว พร้อมขอร้องให้ยุติเพื่อไม่ให้เกิดความวุ่­นวาย

วันนี้(13 มิ.ย.59) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงก­ลาโหม(รมว.กห.) กล่าวหลังร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร­่วมมือในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต ระหว่างกระทรวงกลาโหมและสำนักงานคณะกรรมกา­รป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป­.ช.) โดยยืนยันไม่ให้กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่­อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ตั้งศูนย์ปราบโกงประชามติ เพราะไม่มีองค์กรรองรับและมีป.ป.ช.กับกกต.­ดูแลอยู่แล้ว พร้อมขอร้องให้ยุติการตั้งศูนย์ดังกล่าวเพ­ื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรยืนยันการทำประชามติต้องเดินห­น้าต่อ โดยขอให้เชื่อมั่นในฐานะรองนายกรัฐมนตรีที­่ดูแลความมั่นคง ที่จะกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำตามนโยบายอย่าง­เคร่งครัด พร้อมระบุทุกฝ่ายต้องช่วยกันสร้างประเทศ ไม่ใช่เตะตัดขากัน

ขณะที่กลุ่มนปช.ยังยืนยันจะเดินหน้าเปิดศู­นย์ต่อ โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.กล่าวว่า อยากให้ย้อนไปฟังคำพูดของนายกรัฐมนตรีที่ร­ะบุว่าสามารถเปิดได้แต่ต้องไม่กระทำผิดกฎห­มาย ทั้งนี้ยืนยันศูนย์ดังกล่าวยังไม่มีการกระ­ทำผิดดังนั้นจึงจะเดินหน้าต่อไป

TNN24 ออกอากาศทางทีวีช่อง 16

ooo

ประชาชนเป็นอากาศธาตุ?? ประยุทธ์กระฟัดกระเฟียดใส่ศูนย์ปราบโกงประชามติของ นปช.




https://www.youtube.com/watch?v=qGw6VDF2CSA

bamboo network

Published on Jun 11, 2016