วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 30, 2559

ข่าวทหารอุ้ม น้องเบียร์ นักจัดรายการฝีปากกล้า ที่ท้าทายระบอบอำมาคย์ทรราช ไปที่ค่ายพ่อขุนผาเมือง มทบ.36 เพชรบูรณ์ กว่า 7วัน เป็นตายเท่ากัน













หมายเหตุไทยอีนิวส์ : ข่าวที่ไทยอีนิวส์ได้รับนี้ ไทยอีนิวส์ไม่สามารถยืนยันข้อเท็จจริงได้ ขอองค์กรสิทธิมนุษยชน ช่วยติดตามด่วน!
.....


‪#‎อย่าปล่อยให้เพื่อนเราหายไป‬
ข่าวทหารอุ้ม น้องเบียร์ หายตัวไปกว่า 7วัน ทิ้งไว้แค่รองเท้า 1 ข้างกับมอไซค์ให้ดูต่างหน้า เป็นความจริง หลังจากตรวจสอบข่าวอยู่หลายวัน

--------------------------------------------------------------------------------

น้องเบียร์ นักจัดรายการ ฝีปากโดนอุ้มไปที่ค่ายพ่อขุนผาเมือง
มทบ.36 เพชรบูรณ์..!!! เป็นตายเท่ากัน

-
เมื่อหลายวันก่อน ผมต้องสดุ้งและใจหายกับข่าวการหายตัวของ น้องเบียร์ นักจัดรายการ ฝีปากกล้า ที่ท้าระบอบอำมาคย์ทรราช
-
แหล่งข่าว แจ้งว่า น้องเบียร์ถูกล่อให้ออกจากพื้นที่ พร้อมกันนั้น ทหารของ ทรราช คสช. กว่าร้อยนาย ได้เข้ามาในพื้นที่เช่นกันเพื่อการจับคุม
-
จากการพูดคุย พอเรียบรียง ได้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือเมื่อ 7 วันที่ผ่านมา น้องเบียร์ ได้เดินทางไปสายของการทางคนหนึ่ง โดยที่เาไม่รู้ตัว และสายทหารคนนี้ ที่เป็นคนชี้เป้า ให้กับทรราช คสช. และมีผลงานสะท้านฟ้ามีแล้วเมื่อคราวที่ ระเบิดลานจอดรถที่ศาลรัชฏา จนเป็นที่มาของการจับแพะมั่วกว่า 40 คน
-
การอุ้ม น้องเบียร์ ครั้งนี้มีนัยยะ อย่างชัดเจนว่าเพื่อโยงน้อง เบียร์กับพรรคเพื่อไทย และผู้ให้การสนันสนุน ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องมีการจับ เครือข่าย ของพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตย อีกมากในไม่ช้านี้
-
แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า
-
การอุ้มน้องเบียร์ ครั้งนี้ เป้าหมายชี้ชัดไปที่ พรรคเพื่อไทย เพื่อ กำจัด พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยให้ราบคาบ ก่อนจะมีการเลือกตั้ง ในครั้งหน้า เพราะหาก ประชามติ ไม่ผ่าน ทรราช ประยุทธ์ จะร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ซึ่งนั้นคือ แรงกดดันทั้งหมด ไปตกที่ ทรราช ประยุทธ์

-
ฉนั้นการกำจัดด้วย รัฐธรรมนูญโจรของทรราช คสช. ไม่ได้ผล ก้ต้องเดินแผนสอง คือการใส่ร้ายป้ายสี ยัดข้อหาให้พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย
-
ทรราช คสช. อุ้ม น้องเบียร์ ครั้งนี้จะรอดหรือไม่ นั้นคือสิ่งที่ เป็นคำถาม...........เพราะทหารสั่งปิดข่าว เพราะมีองค?ประกอบหลายอย่างที่จะทำให้ น้องเบียร์ สาปสูญ หรือรีดข่าวจนหมดสิ้นแล้วก็เก็บในทางลับ
-
สิ่งเดียวที่จะทำให้ น้องเบียร์ นักจัดรายการ รอดพ้นการการสังหารด้วยระบำเท้าของเหล่า ทรราช คสช.ได้ พวกเราก็ต้องทวงถามถึงความถูกต้อง และนำ น้องเบียร์ นักจัดรายการ เข้าสู่ขบวนการ ยุติธรรม ถึงแม้ว่า ระบบ ยุติธรรม ในบ้านเมืองเวลานี้ จะไม่หลงเหลืออยู่แล้วก็ตาม

-
แต่นั้น .... ความความหวังเดียวของพวกเราที่พอจะช่วย น้องเบียร์ นักจัดรายการ ได้ ไม่ใช่อุ้มหายไปเฉยๆ อย่างนี้

-
พี่น้องจำ เปิล กริชสุดาได้ไหม เมื่อคราวที่ถูกอุ้มหายไป ก็ลักษณะเดียวกันกับ น้องเบียร์ ในครั้งนี้ หากแต่วันนั้น น้องเบียร์ เป้นผู้ตีข่าวและออกคลิปหลายครั้ง เพื่อเรียกร้องให้ เปิล กริชสุดา รอดพ้นจากมือ ทรราช คสช.ได้

--

23 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ "อิทธิพล สุขแป้น" ซึ่งเป็นของนายอิทธิพล สุขแป้น หรือ ดีเจเบียร์ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดเชียงใหม่ ได้เผยแพร่คลิปเสียงของนายอิทธิพล ที่กล่าวข่มขู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. และ หัวหน้า คสช. กรณียังควบคุมตัว น.ส.กริชสุดา คุณะแสน แนวร่วมกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งอยู่ระหว่างควบคุมตัวของ คสช. หลังจากที่ คสช. เรียกให้มารายงานตัวรอบ 2 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายอิทธิพล ระบุว่า หากมีพี่น้องคนเสื้อแดงเสียชีวิต พล.อ.ประยุทธ์ต้องรับผิดชอบ และตนเองจะเปิดศึกกับพล.อ.ประยุทธ์จนกว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่ไปข้างหนึ่ง พร้อมยืนยันว่าการไม่ไปรายงานตัวนั้นเป็นสิทธิที่จะสามารถกระทำได้ และจะไม่มีการเข้ารายงานตัวกับคณะรักษาความสงบแห่งชาติแน่นอน ..นั้นคือน้องเบียร์

---
วันนี้ ชะตากรรมของ น้องเบียร์ อยู่ในมือของทรราช คสช. เขาจะรอดหรือเขาจะตายหรือจะเป็นผู้สาบสูญ ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องแล้วครับ

-
เสรีชน