วันอาทิตย์, พฤษภาคม 22, 2559

แปะไว้แต่เนิ่นๆ จากแนะนำของ Junya Yimprasert งานประชุมทางวิชาการ ที่มหาวิทยาลัยบอนน์ ประเทศเยอรมัน วันที่ 18 มิถุนายน 2559 จัดโดย ภาควิชาเอเชียศึกษา มหาวิทยาลัยบอนน์ องค์กรเอเชียเฮาส์ และกลุ่มคนไทยที่รักประชาธิปไตยในเยอรมัน





แปะไว้แต่เนิ่นๆ จากแนะนำของ Junya Yimprasert

งานประชุมทางวิชาการ ที่มหาวิทยาลัยบอนน์ ประเทศเยอรมัน วันที่ 18 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเป็นต้นไป จบงานมีการเดินขบวนประท้วงรัฐประหารไทย ร่วมจัดโดยภาควิชาเอเชียศึกษา มหาวิทยาลัยบอนน์ องค์กรเอเชียเฮาส์ และกลุ่มคนไทยที่รักประชาธิปไตยในเยอรมัน

FYI! An interesting public conference on Thailand's political situation, discussion about the Military Junta and it's constitution, including how the military have suppressed Freedom of Expression in Thailand. The venue is at Bonn University, 18 June 2016. Organised by Bonn University and Asia House.

ผู้จัดที่เยอรมันบอกว่า ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วม แจ้งชื้อมาทางหลังไมค์จรรยา หรือหมวย Krissana Saetae ได้ ทางเจ้าภาพที่เยอรมันจะได้เตรียมเรื่องอาหารและของว่างไว้ได้ล่วงหน้า

และสำหรับคนที่จะเดินทางไปจากประเทศอื่นๆ แล้วต้องการที่พัก ก็แจ้งทางหมวยได้เลย จะช่วยหาบ้านผู้รักประชาธิปไตยที่เยอรมัน ที่สามารถรองรับคนจากต่างเมืองและต่างประเทศไว้ต้อนรับ