วันจันทร์, มีนาคม 14, 2559

เปิดประเด็น : ต่อต้าน 'การคุกคามอุ้มขังค่าย'


ต่อต้าน 'การคุกคามอุ้มขังค่าย'
(หรือที่อ้างว่าปรับทัศนคติ)
อย่างไม่เป็นธรรม

‪#‎แชร์‬

!!!

เพื่อนเราทำกราฟฟิค
เพื่อช่วยใครต่อใครมากมาย

วันนี้เพื่อนเรา... ‪#‎ถูกอุ้มหาย‬
ไปโดยเผด็จการทหาร

จนถึงตอนนี้..
เรายังไม่ทราบชะตากรรมของเพื่อน

แต่เราในฐานะนักต่อสู้..
ที่มีเพียงสองมือเปล่า...
จะต่อสู้เพื่อเพื่อนของเรา!

ปล่อยเพื่อนเรา
ปล่อยแอดมินเพจ เปิดประเด็น !!!

‪#‎ต่อต้านการคุกคามอุ้มขังค่ายด้วยเหตุผลส่วนตัว‬!



อาณาจักรไบกอน Returns shared เปิดประเด็น's photo.

...