วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 29, 2559

คลิปหลักฐานพุทธอิสระและกปปส.สร้างสถานการณ์เพื่อนำสู่การยึดอำนาจแ จากปากของพุทธอิสระเอง




https://www.youtube.com/watch?v=D7wD7mFTWTc&feature=youtu.be

พุทธะอิสระยอมรับ : ฉันเป็นคนส่งสัญญาณ(ให้ทหาร)!!!

Published on Feb 22, 2016

"ฉันเป็นคนเขี่ยลูกให้ทหารออกมาเล่นบ่อยๆ"

"ฉันเขี่ยลูกให้ทหารเล่นบ่อยๆ"

"ฉันเนี่ยเป็นคนส่งสัญญาณ (ให้ทหาร)"

"ฉันก็มีพรายกระซิบ มีสาย(ทหาร)ของฉัน"

"ฉันก็ทหารเก่าไม่ใช่หรอคุณก็รู้นิ"

ooo



สวัสดี เราชื่อ ‪#‎พุทธไถ‬!!





อยากดูต่อ กดนี่แลย...

รออาไร...

ที่มา 

อาณาจักรไบกอน Returns