วันพุธ, กุมภาพันธ์ 17, 2559

ข้อพิสูจน์ว่า อายุและฐานันดรศักดิ์ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับสติปัญญา - "มจ.จุลเจิม"แนะ"คสช."ใช้ทหารหญิง-หมอนวด-โคโยตี้-แม่ค้าสลายม็อบพระ




"มจ.จุลเจิม"แนะ"คสช."ใช้ทหารหญิง-หมอนวด-โคโยตี้-แม่ค้าสลายม็อบพระ

ที่มา ข่าวสดออนไลน์
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์แสดงความเห็นในเฟซบุ๊ค Chulcherm Yugala ระบุว่า ผมเห็นเป็นข่าวใหญ่เวลานี้ พระสงฆ์ ปะทะทหารขวางการชุมนุม.....ถ้าคราวหน้ามาชุมนุมกันอีกผมใคร่ขอเสนอแนะของง่ายๆในการสลายม็อบพระและจิ้งเหลืองให้ คสช และทหารนำไปปฏิบัติดูก็ได้ครับ

เมื่อม็อบพระและจิ้งเหลืองมากันแล้ว เราก็จัดทหารหญิง ตร.หญิง ผู้กล้ายืนบังตั้งแถวเป็นแถวหน้ากระดาน ให้เป็นหน่วยกล้าตาย เอาไว้คอยปะทะกับพระ กับชีโดยจัดทหารชายอยู่แถวหลัง ในกรณีที่ทหารหญิง ตร หญิง มีกำลังไม่พอก็ เกณฑ์ หรือขอร้อง (เพื่อชาติ เพื่อกองทัพ เพื่อ คสช) ขอความร่วมมือ หรือจัดจ้าง พวก คุณหมอนวด ทั้งแผนไทย และแผนสมัยใหม่ หญิงงามเมือง โคโยตี้ แม่ค้าปากคลองตลาด มาเสริมกำลัง

ถ้าพระบุกมาล็อคคอ (แบบในรูปที่แชร์กัน) หรือถูกเนื้อ ต้องตัว ทหารหญิง ตร.หญิง คุณหมอนวด ทั้งแผนโบราณ หรือสมัยใหม่ หญิงงามเมือง โคโยตี้ แม่ค้าปากคลองตลาด ก็ให้ทหารชายที่อยู่แถวหลัง เข้าไปจับ แล้วตรวจดูว่าเป็นพระจริง หรือไม่ ถ้าเป็นพระจริงก็จับสึกได้เลย ส่วนพวกสวมเครื่องแบบพระ หมายถึงเป็นพระปลอม ก็คุมตัวขังคุก เพราะพระจริงๆจะถูกตัวสีกาไม่ได้ เนื่องจากสตรีเมื่อถือกำเนิด รอดออกมาแต่แรกเกิด ถือว่าเป็น “วัตถุอนามาส” คือ วัตถุ ต้องห้ามที่พระไม่ควรจับต้อง เป็นข้อห้ามในธรรมวินัยของพระ ซึ่งในพระวินัยของสงฆ์นั้น มีศีลข้อหนึ่งในสังฆาทิเสส ๑๓ ได้ห้ามว่า "ภิกษุมีความกำหนดอยู่ จับต้องกายหญิง ต้องสังฆาทิเสส" แม้จับต้องด้วยความรักเอ็นดู ก็ต้องอาบัติทุกกฎ

แต่ที่น้องๆทหารหญิง ตร.หญิง ต้องพึงระวังตัวก็คือ ไม่ว่าพระจริง พระปลอม พระจากวัดธรรมกาย (ไม่รู้รูปไหน เห็นบอกว่ามี ตั้ง 3,000 รูป ) ที่ลุยเข้าไปล็อคคอ หรือถูกต้องเนื้อตัว ของน้องๆ ทหารหญิง ตร.หญิง บางทีอาจจะโดนพระจริง หรือพระปลอมแอบจับนมน้องๆ ก็ได้ ส่วนถ้าเป็นชีมาด่าว่า ท้าตบ ท้าตี น้องๆทหารหญิง ตร.หญิง ตบตีได้เลยไม่ต้องกลัว เราฝึกการต่อสู้ป้องกันตัวกันมาแล้ว ยายชีเหล่านั้นคงไม่พกปืน พกระเบิดติดตัว

ส่วนไอ้พวกพระเถระ (จิ้งเหลือง) ทั้งหลายที่ออกมา สำรอก ราคะ โทสะ โมหะ และอวิชชา ในที่ชุมนุม ผมว่าอย่าถือสา พระผู้มีพระภาคเจ้าเป็นพระอรหันต์ตรัสแล้ว........ ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย ราคะ โทสะ โมหะ บุคคลผู้ใดผู้หนึ่ง (พระ - ผู้เขียน) ยังละไม่ได้แล้ว บุคคลผู้นี้เรากล่าวว่า เป็นผู้อันมารผูกไว้แล้ว สวมบ่วงแล้ว และถูกมารผู้มีบาปพึงกระทำได้ตามความพอใจ (ปฐมราคสูตร ที ๙ ว่าด้วยผู้ถูกมารผูกไว้)

แต่ถ้าในกรณีม็อบพระยืดเยื้อ นั่งๆนอนๆธุดงค์กันอยู่นั่น ไม่ยอมกลับวัดกันซะที เพราะได้ปัจจัย ธรรม (กาย)ทาน ใส่ย่ามให้หลายอัฐอยู่ ขอแนะนำว่า กำจัดพระดื้อด้านเหล่านั้นโดย ให้ ทหาร ตำรวจ ตั้งด่านปิดถนนทางเข้าทุกเส้นทาง ก่อนเข้าถึงที่ชุมนุม แล้วกระชับพื้นที่ เอาระยะทางห่างจากพื้นที่ชุมนุม สัก 10 - 15 กม เผื่อสาวกจะใช้วิชาวิบากกรรม แบก สป.1 ได้แก่ อาหาร น้ำ แทนใช้รถ (ปล่อยไปครับ ถ้าอยากจะแบกก็แบกกันไปได้เลย 15 กมเท่านั้น) เพียงแต่ห้ามรถทุกชนิดเข้าในพื้นที่ชุมนุม ไม่ว่ารถบรรทุก (ขนอาหาร) รถส้วม รถยนต์ส่วนตัว รถจักรยานยนต์ (พวกกองทัพมด) เพราะพื้นที่ชุมนุมอาจจะเป็นพื้นที่อันตรายก็ได้

เมื่อทหารตัดการส่ง สป 1 คืออาหาร ได้แล้ว........ พอหลังเที่ยง (วัน) ก็ เกณฑ์ หรือเรียนเชิญพวก แม่ค้า พ่อค้า ไก่ย่างส้มตำ หมูย่าง ไส้กรอกอิสานเอามาย่างกัน สัก 50 เจ้า ตั้งไฟปิ้งๆย่างๆ ให้อยู่เหนือลม ให้กลิ่นไก่ย่าง หมูย่างโชยตลบเข้าจมูกพระคุณเจ้าทั้งหลายที่มาชุมนุม ถ้าพระ แม้กระทั่งแม่ชี ออกไปซื้อ (หลังเที่ยง) ก็ให้ทหารจับไปสึกได้อีกทั้งพระจริง พระปลอม..... ผิดศีลอุโบสถ ข้อห้าม และ ข้อควรปฏิบัติ ในข้อ 6 “วิกาละโภชะนา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ” เว้นจากการรับประทานอาหารในเวลาวิกาล คือ เที่ยงวันจนถึงวันรุ่งขึ้น ซึ่งศีลข้อนี้จะฉันได้ตั้งแต่รุ่งอรุณ คือ แสงพระอาทิตย์ส่องเห็นลายมือ หรือส่องแสงเห็นใบไม้เป็นสีเขียว จึงเริ่มฉันอาหารได้ จนกระทั่งถึงเที่ยงวัน คราวนี้เลยเที่ยงไปแล้ว ไม่ได้ฉันอะไรกันเลย ก็หิวกันละ อดฉันเพลกันแล้วนี่ เมื่อหิวจัดๆ อาจจะแอบออกมาขโมยไก่ย่าง หมูปิ้ง คราวนี้ทหารสามารถจับสึกได้อีก เพราะผิดศีลข้อ 2. อะทินนาทานา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ เว้นจากการลักหรือใช้ให้ผู้อื่นลัก มีองค์ 5 คือของที่เขาหวงแหน 1 รู้อยู่ว่าเขาหวงแหน 1 จิตคิดจะลัก 1 พยายามเพื่อจะลัก1 ลักของเขาด้วยความพยามนั้น 1 เช่นลักไก่ย่าง หมูปิ้งจาก พ่อค้าแม่ค้า....... ส่วน แม่ค้า พ่อค้า ที่เป็นพุทธ ถ้ากลัวบาบ ที่ต้องมาทรมานพระ ก็เอา พ่อค้า แม่ค้าไก่ย่าง หมูย่าง ที่เป็นอิสลามก็ได้ครับ......... ส่วนไก่ย่าง ที่ปิ้งๆย่างๆกันวันนั้น ก็ขอให้ท่านแม่ทัพนายกอง คืนความสุขให้ แม่ค้า พ่อค้า เหมาไก่ย่าง หมูปิ้งไปแจกลูกน้องพวกท่านที่ออกมาทำงาน และอย่าลืม เพื่อแผ่ให้ ทหารหญิง ตร หญิง หมอนวด ทั้งโบราณ หรือหมอนวดสมัยใหม่ หญิงงามเมือง โคโยตี้ แม่ค้าปากคลองตลาด ผู้กล้าทั้งหลายด้วยนะครับ

เอาละผมเขียนซะยืดยาว แทบหาสาระอะไรไม่ค่อยได้ ขอจบก่อนดีกว่าครับ สำหรับวันเบาๆ แต่อย่าเครียดกันนะครับ ธัมมชโย กำลังอาบัติทุกกฎ แถมติดคุก ด้วย เรามาเครียดตอนนั้นกันดีกว่าครับ สถาบันและพระพุทธศาสนา รอดพ้นแล้ว ไชโย สาธุโมทนามิ

ม.จ. จุลเจิม ยุคล