วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 11, 2559

สวย งาม ครับ ระบอบ ปชต..รับฟังฟามเห็นต่างได้..#อย่าด่ากูนะ>>กูเลิกฟังเพลงพวกมึงมา10ปีแล้ว



Credit
Perapol Tawilarnan‎ to ต้องเลือกตั้ง มาทุกองค์กร 1คน 1สิทธิ์

...

ความเห็นเพิ่มเติม...

จาก เพจ Kasian Tejapira

ผมไม่ได้นิยมการเซ็นเซ่อร์นะ.....
%%%%%
ผมไม่ได้นิยมการเซ็นเซ่อร์นะ แต่ผมสั่งห้ามตัวเองฟังเพลงคาราวานโดยเฉพาะของพี่หงาร้องจนกว่าคสช.จะพ้นจากอำนาจไปแล้ว ค่อยเปิดฟังใหม่ เพราะเพลงคาราวานในอดีตทำให้หูตาฝ้ามัวเกียวกับจุดยืนของนักดนตรีเพื่อชีวิตต่อระบอบเผด็จการในปัจจุบันมาก

...

จาก เพจ ศาสดา


"ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่..."

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่อยากให้ทหารร่างกฎหมายให้เสร็จ

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่สนับสนุนให้ทหารกำจัดทักษิณด้วยวิธีนอกกฎหมาย

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่ไม่เห็นด้วยที่นักศึกษาออกมาเคลื่อนไหว

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่คิดว่าดาวดินมีคนอยู่เบื้องหลัง

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่อยากให้เวลาทหารทำงานอีก 1-2 ปี

- ผมไม่ได้นิยมเผด็จการนะ ผมแค่สงสัยว่าจะต้านรัฐประหารทำไม

ครับ มึงไม่ได้นิยมเผด็จการหรอก มึงแค่เป็นคนหน้าด้านคนนึงที่ไม่ยอมรับว่าตัวมึงเองชอบระบอบทหาร มึงเป็นแค่สิ่งตกค้างทางประวัติศาสตร์ที่หากินกับอุดมการณ์เดือนตุลาฯ โดยไม่ได้เข้าใจแก่นแท้อะไรเลย นี่จะไม่ด่าสักคำเลยนะถ้ากล้ายอมรับว่าเปลี่ยนไปชอบทหาร แต่นี่คือมึงเชียร์กันสุดลิ่มทิ่มประตู แล้วยังมีหน้ามาออกตัวว่า "ผมไม่ได้นิยมเผด็จการ ผมแค่..." แม่ง หน้าไม่อายเลยว่ะ