วันอาทิตย์, มกราคม 24, 2559

ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า เดี๊ยวนี้ผู้ชายตอแหลเก่งกว่าผู้หญิง ไม่ว่าจะมีเครื่องแบบหรือคนธรรมดา



สืบเนื่องจากข่าว...

คสช.โต้กลุ่มล้อเลียนเหตุจับกุม”จ่านิว”ใช้ถุงดำคลุมหัว ชี้ ใส่ร้ายจนท.-บิดเบือนสังคม

มติชนออนไลน์

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวชี้แจงถึงกรณีที่นายทรงธรรม แก้วพันพฤกษ์ นำถุงดำมาคลุมหัว พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ทหารเข้าควบคุมตัวนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำขบวนการประชาธิปไตยใหม่ ว่า เป็นการกระทำที่มีเจตนาให้ร้าย ประชดประชัน ยั่วยุ ล้อเลียน และไม่ให้เกียรติเจ้าหน้าที่ที่ตั้งใจปฏิบัติงาน ถือเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษและสุภาพชนเพียงพอ...

พ.อ.วินธัย กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ มั่นใจว่าพฤติกรรมที่แสดงออกในลักษณะนี้ไม่มีผลต่อสังคมทั่วไป เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้แสดงให้สังคมเห็น จนเรียกความเชื่อมั่นต่อการทำหน้าที่ในทุกกรณีได้อยู่แล้ว...

และสุดท้ายสังคมอาจมองว่าบุคคลนั้นๆ มีความบกพร่องทางการรับรู้และความเข้าใจในกติกาที่ดีของสังคม จึงเป็นเรื่องน่าเป็นห่วง หากมีทัศนคติทางความคิดเช่นนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็คงต้องติดตาม และพยายามหาโอกาสทำความเข้าใจให้เพิ่มเติมตามแนวทางการรักษาความสงบเรียบร้อย

...

ความเห็นจากเวป...


วันแรกพวกมึงออกมาแถลงไม่ได้จับวันต่อมาออกมาบอกทนไม่ไฟวเลยจับสรุปพวกมึงจะโกหกสังคมไปไหน

ไอ้สั. พวกมึงยอมรับว่าจับจริง โดยใช้วิธีละมุนละม่อม นั้นคือ ข้อความเท็จที่พวกมึงแก้ต่าง ซึ้งความจริง มันคือการกระทำของ อาชญากร ที่มีหน่วยงานของ รัฐเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำเช่นนี้ ต่อประชาชนมือเปล่า ไม่น่าจะกินข้าวเลยน่ะ..แดกอี้น่าจะเหมาะสม

กูเชื่อมึงวะ มึงพูดไม่จริง ขนาดคำพูดลูกพี่กูก็เชื่อว่าเศรษกิจดีขึ้น ไม่จริง..

ท่านครับ! ก็ขนาดรัฐมนตรีที่ไปประชุมกับลูกพี่ท่านในวันที่ลูกพี่ท่านก่อกบฎยังโดนเอาปืนจี้ ปิดตาพาขึ้นรถเลยไม่ใช่หรือ? หรือความทรงจำท่านลืมเลือน แต่...ท่านครับประชาชนเขาจำได้ดีไม่มีวันลืมเลือนแน่นอน!!!

เฮงซวย = อุ้มประชาชนกลางดึก
เฮงซวย + หน้าด้าน = อุ้มแล้วไม่ยอมรับผิด
เฮงซวย + หน้าด้าน + เถลิงอำนาจ = อุ้มแล้วไม่ยอมรับผิด และด่าคนประจานว่าบิดเบือนให้สังคมเข้าใจผิด