วันจันทร์, กรกฎาคม 27, 2558

ปอดแม้กระทั่งป้าย...อายุยืน 10,000 ๆ ปี...




ทหารสั่งปลดป้ายอวยพรวันเกิด ′ทักษิณ′ ติดหราริมถนนสายแพร่-ลอง !!

ที่มา มติชนออนไลน์
วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลป่าแมต จ.แพร่ ว่า มีคนนำป้ายผ้าไวนิลมีข้อความอวยพรวันเกิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปติดไว้ที่ต้นสักริมถนนสายแพร่-ลอง หลังรับแจ้งจึงประสานงานกับพ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ผบ.ม.พัน 12 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ อำเภอเด่นชัย ฝ่ายความมั่นคงจังหวัดแพร่ ตำรวจและทหารเข้าตรวจสอบตามเส้นทางที่ได้รับแจ้ง

จากการตรวจสอบไปบนถนนสาย 1023 ถนนสาย ลอง-แพร่ หลัก กม.ที่ 5-6 ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ พบมีป้ายผ้าไวนิล ขนาด 1 เมตร คูณ 80 เซนติเมตร แขวนกับต้นไม้สักข้างทาง มีข้อความว่า “26 ก.ค. ขอให้นายกทักษิณ ชินวัตร อายุยืนนานหมื่นๆปี” ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารและตำรวจ จึงได้ปลดลงมาเก็บไว้และไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน สำหรับป้ายดังกล่าวทางฝ่ายทหารตำรวจยังไม่ได้ระบุว่า เป็นใครนำมาติดเพียงแต่คาดว่าน่าจะเป็นแกนนำเสื้อแดงบางคนนำมาติดไว้ อีกทั้งจุดที่ติดป้ายห่างจากบ้านแกนนำเสื้อแดงคนหนึ่งไม่ถึง 500 เมตร

เมื่อทหารตำรวจ ฝ่ายความมั่นคงจังหวัดแพร่ พบข้อความอวยพรวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร พบในพื้นที่จังหวัดแพร่แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ในจังหวัดแพร่ ฝ่ายความมั่นคง ได้แจ้งวิทยุ ให้สายตรวจทุกพื้นที่ ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ผู้นำท้องถิ่นในเขตนั้นๆ ตรวจสอบว่ามีการติดตั้งป้ายหรือไม่ หากมีการติดให้รีบรายงานผู้บังคับบัญชาโดยด่วน ซึ่งการตรวจสอบของทุกพื้นที่ไม่พบว่ามีการติดป้ายแต่อย่างใด

(ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)

ooo


คลิปข่าวฮอต "ยิ่งลักษณ์-ครอบครัวชินวัตร"ร่วมอวยพรวันเกิดครบ 66ปี"ทักษิณ"



ที่มา มติชนออนไลน์
วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วันนี้(26 กรกฎาคม) น.ส.ยิงลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัวชินวัตร ได้ร่วมกันโพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิดครบ 66 ปี พ.ต.ท.ทกษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ยังหลบหนีคดีอยู่ต่างประเทศ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ขอให้พี่ชายสุขภาพแข็งแรง ทั้งระบุอยากมีโอกาสกอดพี่ในวันเกิดทุกปี