วันเสาร์, มิถุนายน 13, 2558

คลิปสถาบันเพื่อการยุติธรรม TIJ สัมภาษณ์ "คนยุติธรรม ฉันจะเป็น ฉันเคยเป็น"




https://www.youtube.com/watch?v=fXCn7IXtz-Y&feature=youtu.be


"คนยุติธรรม ฉันจะเป็น ฉันเคยเป็น" -TIJ งานสัมมนา คนยุติธรรม ที่ไม่อยุติธรรม


Published on Jun 12, 2015
คนยุติธรรม ฉันจะเป็น ฉันเคยเป็น -TIJ งานสัมมนา คนยุติธรรม ที่ไม่อยุติธรรม
ขอบคุณผู้ร่วมสัมภาษณ์
นิสิต นักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจุฬาลงกรณ์
นายสถิตย์ ไพเราะ - อดีตรองประธานศาลฎีกา
อาจารย์พนัส ทัศนียานนท์ - อดีตอัยการและอดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์
นายทวี ชูทรัพย์ - อดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์