วันอังคาร, มิถุนายน 16, 2558

...55555 เอ้า..เอากันเข้าไป จริงไม่จริงไม่รู้ รู้แต่ว่ามีดิ้นนนน !...









ที่มา เวปพันทิป

เฮ้อ..ชีวิตทักษิณนี่
มันช่างอมตะซะเหลือเกิน

ออกไปจากประเทศ 10 ปี
ยังมีคนบ่นหาอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะฝั่งตรงข้าม
ต้องพูดถึงตลอดเวลา ทั้งก่อนและหลังอาหาร แถมก่อนนอน(เด๋วไม่หลับ)
ทุกวันพร่ำพูดแต่ ทักษิณ ทักษิณ ๆ ๆ ๆ ๆ

พูดถึงทักษิณ
มากว่าพูดถึงบิดามารดา ครูอาจารย์
นั่น..เพราะว่าทักษิณมีเสน่ห์อันล้ำลึก

นี่ไง๊
ฮ่องกงเอาไปสร้างเป็นหนังแล้ว
จริงไม่จริงๆไม่รู้
รู้แต่ว่า..ดิ้นกันอีกแล้วววววววววเว้ยยยย
55555555555555

ooo

เรื่องเกี่ยวข้อง...

ข่าวลับ ฮ่องกงทุ่มทุนสร้างชีวประวัติแม้ว สวมบทโดยโจวเหวินฟะ "ตาดูดาวเท้าติด...."


วันจันทร์ ที่ 15 มิถุนายน 2558
ที่มา OK Nation

15 มิ.ย.58 ความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ล่าสุด ผู้ที่ใช้ชื่อ เปรมภัทร คิมมี่ อัชวะพันธ์ ระบุว่า ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในฮ่องกง เตรียมสร้างภาพยนต์ชีวะประวัติ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหนีคดีอยู่ต่างประเทศ โดยให้ โจวเหวินฟะ ซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง รับบทเป็น นายก ทักษิณ

เฟสบุ๊คดังกล่าว ซึ่งไม่ได้ระบุที่มาใดๆ ของข่าว อ้างเพียงว่า แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผย ระบุว่า ค่ายยักษ์ใหญ่ในฮ่องกงระดมทุนกับกลุ่มผู้สร้างอิสระ กำลังจะทำภาพยนต์ชีวะประวัติ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยให้ โจวเหวินฟะ สุดยอดนักแสดงฮ่องกง ที่คนไทยรู้จักดีในบทบาท "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" รับบทเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย พร้อมทั้งใส่ลิงค์เพลงเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ลงในโพสต์ดังกล่าวด้วย

นับว่าเป็น มโนหลุดโลกจริง ๆ แถมอ้างแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยอีก นับว่าเป็นความลับ ในวงการบันเทิงต้องเรียกว่าภาพยนตร์เรื่องนี่ ซุ่มสร้าง จริงๆ ก็ไม่แน่นะว่าบทประพันธ์อาจจะเป็น "ตาดูดาวเท้าติดดิต" ที่อยากจะย้อนรอยมาเล่าสู่กันฟัง

ย้อนเวลาไปเมื่อวันที่ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยังมีอำนาจในช่อง 7 สี ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือ "ตาดูดาว เท้าติดดิน" ที่เขียนโดย "วัลยา" มาให้ "ดาราวิดีโอ" เป็นผู้ดำเนินการสร้างนั้น เป็นช่วง "กระแสทักษิณ" มาแรง เมื่อ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ มอบภาระให้ "หลุยส์" สยาม สังวริบุตร แห่งดาราวิดีโอ ผลิตละคร "ตาดูดาว เท้าติดดิน" ซึ่งเป็นชีวประวัติภาคปฐมวัย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ดำเนินการสร้างอย่างรวดเร็ว เพราะต้องการให้ออนแอร์ได้ในช่วงกลางปี 2548

จริงๆ แล้ว ตอนที่มีข่าวการสร้างละครเรื่องนี้ ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่าเป็น "ละครการเมือง" ทางช่อง 7 สี ได้อธิบายความว่า เป็นภาคปฐมวัย เป็นจุดเริ่มนับหนึ่งของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งฐานะทางการเมืองยังเป็นวุ้น หลังจากที่ได้สร้างละครเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น ซึ่ง ณ ที่นี้จะไม่ขอกล่าวถึงดารานำแสดง แต่ละครดังกล่าวก็ไม่ได้ออกอากาศ จนกระทั่งเกิดการรัฐประหารเมื่อ 19 กันยายน 2549 หลังจากนั้นมีเสียงร่ำลือว่า ได้มีการทำลายเทปละครเรื่องนั้นแล้ว แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากประชาสัมพันธ์ของดาราวิดีโอ

ดังนั้น ละคร "ตาดูดาวเท้าติดดิน" อันเป็นชีวประวัติของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในปฐมวัย ตามที่ผู้สร้างกล่าวอ้าง จึงเป็นละคร ที่ไม่ได้ออกอากาศ ที่จมหายไปกับกาลเวลา จนกระทั่งมีข่าวว่า ฮ่องกง จะสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติ พ.ต.ท.ทักษิณ ขึ้นมาในครั้งนี้ โดยมี โจวเหวินฟะ รับบทเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ ถ้าเป็นความจริงก็ดีใจที่ยังมีความพยายามที่จะสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติอีกครั้ง และลุ้นอยู่ว่า ภาพยนตร์นั้นจะชืื่ออะไร "ตาดูดาวเท้าติดดิน" "ตาดูดาวเท้าติดเลน" แต่คงไม่ใช่ "ตาดูดาวเท้าติดตรวน" เป็นแน่

ข้อมูลข่าว : หนังสือพิมพ์แนวหน้าออนไลน์