วันจันทร์, มีนาคม 09, 2558

สำหรับเรา รัฐบาล นี้ พังไปเรียบร้อยแล้ว...




สำหรับเรา รัฐบาล นี้ พังไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ที่อยู่ต่อได้ก็เพราะมีปืน ไม่มีรัฐบาลไหนในประวัติศาตร์ไทย ที่ทำให้รู้สึกว่า มึงเอากระเป๋าตังค์ กูและคนทั้งประเทศไปค้นหาทั่งแบงค์และเศษเงินทอนไปเลยให้รู้แล้วรู้รอดเลยดีไหม ??? 

ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะมีปัญญาทำได้แค่นี้ 

ทีแรกเราทายว่าคงจะประสพเหตุการ์เหี้ยๆเหล่านี้ประมาณเดือน มิย... 

แต่ใครจะไปนึกว่าไอ้เรือแป๊ะหัวค..นี่จะตั้งหน้าตั้งตาปากหมาไปด้วย ไม่มีปัญญาทำมาหากินไปด้วย แถมยังเสือกตั้งหน้าตั้งตาเพียรเอาปืนลูกซอง ระดมยิงใส่ตีนตัวเองให้มันเดินไปไหนกันไม่ได้อีก 

รบกวนด้วย คนดีทุกๆท่าน ช่วย ลากยาวไปอีกสักหกเดือน 

เราอยากเห็นสภาพความวิปรติขั้นต่อไปมากๆ 

ไม่บ้าจริงทำไม่ได้หรอก 

กวนตีนพระ จนพระจะเป็นม็อบ 

นายกออกที วี ขู่ข้าราชการทั้งผู้ใหญ่ ผู้น้อย 

ประกาศยุบกองทุนสตรี สองวันก่อนวันสตรีสากลโลก ฯลฯ 

ประสาทแดก 

เอ้า สู้ๆ นะท่าน เราอยากเห็นความวิปริตอย่างเต็มที่ 

ยังไงเราก็ไม่ไปเลือกตั้งอยู่แล้ว รัฐธรรมนูญกากที่สุดในประวัติศาตร์แบบนี้ เอาไปห่อผ้าอนามัยเถอะ

Taona Sonakul