วันอังคาร, มีนาคม 03, 2558

10 ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดสถานที่สำหรับ Sex Tourism(ให้ทายใครแชมป์ 2014?)




มีนาคม 2, 2015
โดย adminpatjaa

ปกตินักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศก็เพื่อเยี่ยมชมสถานที่สำคัญมีชื่อเสียง ศึกษาวัฒนธรรม หรือทำกิจกรรมสนุกๆต่างๆ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มที่ให้ความสนใจเพื่อมามีเซ็กส์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นนักท่อเที่ยวผู้ชาย ในขณะที่ผู้หญิงก็เป็นฝ่ายทำงานให้บริการ ChicMinistry จะพาไปดู Top 10 ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่อง Sex Tourism กันครับ


10. Dominican Republic




ประเทศแถบอเมริกากลางขึ้นชื่อว่ามีชื่อเสียงการซื้อขายบริการทางเซ็กส์อยู่แล้ว ในประเทศโดมินิกันมีผู้หญิงทำงานด้านนี้ราวๆ 60,000-100,000 คน นอกจากนั้นยังมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันไปมาระหว่างประเทศเฮติด้วย ถึงแม้ว่าการซื้อขายบริการทางเพศที่โดมินิกันจะผิดกฎหมาย แต่นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันและยุโรปก็ยังสามารถเข้าถึงกันอยู่นะครับ


9. Cambodia





ถึงแม้ว่าประเทศกัมพูชาเพื่อนบ้านของเราจะมีกฎหมายต่อต้านการค้าบริการ แต่ว่าก็ยังมีให้เห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ที่น่าเศร้ากว่านั้น เด็กมักจะถูกส่งไปขายบริการทางเพศ บางครั้งพ่อแม่ถึงขนาดส่งลูกตัวเองไปขายเพื่อเอาเงินก็มี เรียกได้ว่าเป็นเงามืดของประเทศนี้เลยก็ว่าได้


8. Netherlands



อัมสเตอร์ดัมขึ้นชื่อเป็นเมืองแห่งการค้าบริการในประเทศเนเธอร์แลนด์เลยล่ะครับเพราะว่ามีสถานที่ท่องราตรีมากมาย การค้าบริการที่นี่ถือว่าถูกกฎหมาย แต่ต้องมีเงื่อนไขโดยคนที่ให้บริการจะต้องมีการป้องกันที่ดี ราคาซื้อขายที่นี่อยู่ราวๆ 35-100 ยูโร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลา อายุ และหน้าตาของคนให้บริการ

7. Kenya




การค้าบริการทางเพศในประเทศเคนย่าดูจะไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไรนะครับ เพราะว่าคนที่ค้าบริการส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุราวๆ 12 ปี ซึ่งยังไม่ได้รับการศึกษาที่เพียงพอ เสี่ยงต่อการเป็นเอดส์ได้ เปอร์เซ็นต์การใช้ถุงยางของผู้หญิงที่ค้าบริการมีเพียง 60% เท่านั้น น่ากลัวจริงๆนะครับ


6. The Philippines




ถึงแม้ว่าการค้าบริการที่ฟิลิปปินส์จะผิดกฎหมายและมีโทษที่รุนแรงก็ตาม การค้าบริการก็ยังมีอยู่ ผู้หญิงกว่า 500,000 คนที่ทำอาชีพนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเริ่มจากการทำงานที่บาร์ ในขณะที่ผู้ใช้บริการจะเป็นนักธุรกิจจากเกาหลี ญี่ปุ่นและยุโรป เนื่องจากประเทศนี้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม จึงทำให้การค้าบริการมีเต็มไปหมด ที่น่าทึ่งไปกว่านั้น จำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาฟิลิปปินส์เพื่อเซ็กส์โดยเฉพาะเพิ่มขึ้นราว 40-60% เลยทีเดียว


5. Colombia




ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่อง Sex Tourism ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งนั้น แต่ว่าโคลัมเบียซึ่งอยู่ในทวีปอเมริกาใต้ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องค้ายาแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องการค้าบริการอีกด้วย ถ้าหากว่าลูกค้ามีหน้าตาที่หล่อเหลาคุยง่าย เหล่าสาวค้าบริการก็จะลดราคาให้ ทำให้ประเทศนี้มีชื่อเสียงนั่นเอง

4. Indonesia




อินโดนีเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีการค้าขายบริการสูง เพราะการค้าบริการที่นี่ถูกกฎหมาย จึงทำให้ Sex Tourism ประเทศนี้มีชื่อเสียงพอสมควร สามารถเห็นหญิงสาวขายบริการได้ตามสถานบริการทั่วไปง่ายมาก นอกจากนั้นแล้วยังมีการค้าบริการผ่านอินเตอร์เน็ทอีกด้วย


3. Spain




สเปนนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลายแห่งอย่าง Ibiza, Madrid และ Barcelona แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวอย่างว่ายังเยอะและถูกกฎหมายอีกด้วย หญิงสาวที่มาทำงานขายบริการส่วนใหญ่มาจากทวีปอเมริกาใต้ อาจจะเป็นเพราะใช้ภาษาเดียวกันเพราะเคยเป็นเมืองขึ้นก็เป็นได้นะครับ แต่หญิงสาวเหล่านั้นต้องทำงานเหมือนทาสเลยล่ะ


2. Brazil




บราซิลมีชื่อเสียงหลายด้านไม่ว่าจะเป็นชีวิตอิสระ สาวสวย ชายหาดคงความเป็นธรรมชาติ และประเพณีครึกครื้นต่างๆมากมายอย่างเช่นงานคาร์นิวัล หญิงสาวค้าบริการที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเพราะความสวย แต่อย่างไรก็ตามรัฐบาลบราซิลระวังเรื่องนี้พอสมควรในช่วงบอลโลก แต่ก็ไม่ค่อยมีให้เห็นนะครับ


1. Thailand


ไม่แปลกใจเลยที่ประเทศไทยครองแชมป์ เนื่องจากมีสถานที่ท่องราตรีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว แม้กระทั่งหนัง The Hangover Part II ต้องมาถ่ายทำที่นี่ กฎหมายค้าประเวณีที่นี่ถือว่ายังคลุมเครืออยู่ นอกจากหญิงสาวขายบริการแล้ว ยังมีสาวประเภทสองเยอะอีกด้วย กว่า 3 ล้านคนที่ทำงานค้าบริการในประเทศไทย ถึงแม้ว่าจะถูกวางกฎระเบียบแล้วก็ตาม แต่คนจำนวนไม่น้อยที่เต็มใจมาทำงานด้านนี้
Source: therichest.com ติดตามเราได้ที่ https://www.facebook.com/moviesabeydee


Lacey Burns
• 06.21.14