วันอาทิตย์, มีนาคม 15, 2558

ใครเชื่อบ้าง!! พุทธะอิสระ เสกทำให้น้ำกลายเป็นดิน ดินกลายเป็นน้ำ ได้ภายใน 1 พรรษา



https://www.youtube.com/watch?v=NvfOId1b3_s

Published on Mar 12, 2015
ใครเชื่อบ้าง พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือ พุทธะอิสระ แห่ง วัดอ้อน้อย ทำให้ดินหดได้ ขยายได้ ทำให้น้ำกลายเป็นดิน ดินกลายเป็นน้ำ ใน 1 พรรษา ง่ายๆ ไม่ได้ยากอะไร!! / ดูคลิปเต็มได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LwkN9...

ooo

′มหาโชว์-เสถียร′ร้องเจ้าคณะแขวงบางกะปิฟัน′พุทธะอิสระ′ ชี้ขาดจากความเป็นพระนานแล้ว


ที่มา มติชนออนไลน์
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558

วันที่ 14 มีนาคม ที่วัดพระไกรสีห์(น้อย) เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พระมหาโชว์ ทสฺสนีโย ที่ปรึกษาสมาคมนักวิชาการเพื่อพระพุทธศาสนา(สนพ.) พร้อมด้วยนายเสถียร วิพรมหา รักษาการนายกสนพ.พร้อมคณะ เข้ายื่นหนังสือเรื่อง ลงนิคหกรรมให้สึก พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือพระพุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ต่อพระครูอุดมพัฒนคุณ เจ้าคณะแขวงบางกะปิ เจ้าอาวาสวัดพระไกรสีห์(น้อย) ในฐานะเป็นพระสังฆาธิการผู้ปกครองสงฆ์ ในเขตพื้นที่แขวงวังทองหลาง อันเป็นสถานที่กิดเหตุ

พระมหาโชว์ กล่าวว่า เนื่องจากพฤติกรรมของพระพุทธะอิสระ ทางสนพ.ขอเรียกว่า “ผู้ถูกกล่าวหา” เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ได้นำผู้ชุมนุมจากเวทีแจ้งวัฒนะจำนวนมากเดินทางไปยังโรงแรมเอสซีปาร์ค ซึ่งตั้งอยู่แขวงวังทองหลาง เพื่อเข้าพัก โดยโทรจองและมัดจำ 4,200 บาท แต่ทางโรงแรมระบุว่าห้องไม่ว่าง จะคืนเงินมัดจำให้

แต่พระพุทธะอิสระ ไม่ยอมพร้อมเรียกเงิน 120,000 บาท จากโรงแรมดังกล่าว เป็นค่าเสียเวลาและโอกาส นี่คือพฤติกรรมของพระพุทธะอิสระที่ทำผิดพระธรรมวินัยรสเยแรง เข้าข่ายข่มเหงกรรโชกทรัพย์ผู้อื่นมาเป็นของตน ที่มีมูลค่าเกินกว่า “5 มาสก” จึงต้อง “อาบัติปาราชิก” ตามสิกขาบทที่ 2 ส่งผลให้พระพุทธะอิสระขาดจากความเป็นพระภิอกษุมานานแล้ว

“ถ้าภายในเวลา 15 วัน พระพุทธะอิสระไม่มาชี้แจงต่อเจ้าคณะแขวงบางกะปิ ถือว่าผิดกฎหมายบ้านเมืองด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับสึกได้เลย จากนี้ทางสนพ.จะไปยื่นหนังสือต่อเจ้าคณะเขตบางกะปิ และเจ้าคณะกรุงเทพมหานครตามลำดับต่อไป”

ด้านพระครูอุดมพัฒนคุณ กล่าวว่า คาดว่าจะใช้เวลาในการพิจารณาข้อเท็จจริง 15 วัน ก่อนจะรายงานไปยังเจ้าคณะเขตบางกะปิทราบต่อไป

นายเสถียร กล่าวว่า ต่อจากนี้ทางสนพ. จะมีการประสานไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) และเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม เพื่อให้มีการพิจารณาพฤติกรรมของพระพุทธอิสระ ที่อาจจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทต่อมหาเถรสมาคม(มส.) และผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ชาวพุทธในจังหวัดต่างๆสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการแจ้งความพระพุทธอิสระได้ที่ www.สนพ.com หรือติดต่อ โทร.086-1615138

“ภายหลังจากการยื่นหนังสือ พระครูอุดมพัฒนคุณ ได้ประพรมน้ำมนต์แก่พระมหาโชว์ นายเสถียรและผู้ติดตาม และคณะสื่อมวลชน เพื่อความสวัสดี มีชัย”ผู้สื่อข่าวรายงาน