วันพฤหัสบดี, มกราคม 08, 2558

ท่าน...กับ...เรา...กระพี้กับแก่น


กระพี้กับแก่น

ท่านที่อยู่ดูไบให้โอกาส
เราอยู่เมืองไทยขาดสิทธิ์พึงได้
ท่านเอ็นจอยเสรีศิวิไลซ์
เราอยู่ใต้อัยการศึกนานมา
ท่านอยู่ที่รัฐไทยเอื้อมไม่ถึง
เราอ้ำอึ้งศาลทหารพิพากษา
ท่านเดโมเครซี่ที่วาจา
เราก้มหน้าด้วยเดชเผด็จการ

Kasian Tejapira