วันอังคาร, กันยายน 09, 2557

...งานนี้ ปปช.ศพไม่สวย !!!...



เลอะเทอะ เละเทะไปกันใหญ่โต หลังจากอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้องยิ่งลักษณ์ในคดีจำนำข้าว ที่ปปช.ส่งให้ โดยคำชี้แจงที่ชัดเจน 3 ข้อ สรุปคือ“ปปช.ไม่มีหลักฐานอะไรเลย” มีแต่ปกหน้า และคำนำผลวิจัยของทีดีอาร์ไอแนบคำฟ้องมา จนต่อมาทำให้คนระดับ “ศาสตราจารย์” อย่างนายวิชา มหาคุณ ออกมา “ข่มขู่” อัยการว่า “ง่อนแง่น” อาจถูกปลดเหมือนอัยการคนก่อน..นั่นแน่ !

ชั่วไม่ทันหม้อข้าวเดือดเท่านั้น ชาวเน็ตก็ผลุดหลักฐาน “ผลวิจัยคดีจำนำข้าวของทีดีอาร์ไอที่ ปปช.แนบเรื่องให้ อสส.” กันว่อน คนทั่วไปจึงได้เห็นว่า สิ่งที่ ปปช.นำไปใช้ในการฟ้องยิ่งลักษณ์นั้น เป็นเรื่องเก่าตั้งแต่ตุลาคม 2554 ขณะที่ยิ่งลักษณ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ตายละซิ ปปช...โอละพ่อ !

พระเดชพระคุณเอ๊ย ผลการวิจัยฉบับนี้ มันทำมาตั้งแต่ ปี 48/49- สมัยรัฐบาลทักษิณ จนมาถึงปี 52 ในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ แล้วอยู่ก็โผล่มาในปีเดือนตุลาคม 54 เมื่อยิ่งลักษณ์ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีเพียงไม่ถึง 2 เดือน..อะไรกัน !

สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ ตั้งแต่ปี 50-53 ใช้นโยบาย “ประกันราคาข้าว” ส่วนยุคยิ่งลักษณ์ประกาศใช้ นโยบายจำนำข้าวเกวียนละ 15000 บาท แต่เริ่มจริงๆเมื่อเดือนกันยายน 54 ก็แล้วผลวิจัยฉบับนี้ มันมาได้อย่างไร โผล่มาในเดือนตุลาคม 2554 จากคนวิจัยชื่อนิพนธ์ พัวพงศกร และจิตกร จารุพงศ์ ที่ทำวิจัยมาตั้งแต่ปี 48 ..คนเดียวกัน !

ที่ร้ายที่สุด คือ ปปช.ได้นำเอาผลวิจัยของทีดีอาร์ไอฉบับนี้เป็น “ตัวตั้ง” แนบปกกับคำนำเป็นหลักฐานให้อัยการสูงสุด เพื่อฟ้องเอาผิดยิ่งลักษณ์ข้อหาทุจริตจำนำข้าว..พระเจ้า !!

ถามว่า ทำไม ปปช.ถึงไม่เอาผลวิจัยทีดีอาร์ไอ ปี 54/55 หรือ 55/56 หรือ 56/57 ที่ยิ่งลักษณ์ทำเอามาตัดสินละครับ ทำไมกลับไปหยิบเอาผลวิจัยของตุลาคม 54 ที่ยิ่งลักษณ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลยมาตัดสิน หรือหยิบผิด หรือไม่มี หรือยังก็อปปี้ไม่ทัน ต้องรีบฟ้องชนิดเร่งด่วน..บอกหน่อย ???

โลกนี้ ทำไมซับซ้อน มันเป็นไปได้หรือ ?? ที่ยิ่งลักษณ์เริ่มทุจริตจำนำข้าวมาตั้งแต่ปี 48-49 ต่อเรื่อยมาจนถึงปี 54 เป็นเหตุให้ ปปช.ของ “นายวิชา มหาคุณ”นำมาเป็นมูลเหตุฟ้องเอาผิดในปี 57 ..โอ๊ยย จะบ้าตาย !

ถ้ายิ่งย้อนไปดูคำตัดสินชี้มูลความผิดยิ่งลักษณ์ เมื่อวันที่ 7 กค.57 จนทำให้ต้องยุติการปฏิบัติหน้าที่นายกฯนั้น ปปช.ได้นำเอาผลจากการวิจัยของทีดีอาร์ไอเป็นหลัก จนคณะ ปปช.ทั้ง 7 คน ตัดสิน 7-0 ให้ยิ่งลักษณ์มีความผิด พ้นจากรักษาการณ์นายกฯ และส่งเรื่องให้อัยการสูงสุดเมื่อวันที่ 4 กันยาที่ผ่านมา..มันคืออะไร ?

เฮ้ย ปปช. วันนั้นที่ชี้มูลยิ่งลักษณ์ เห็นผลัดกันนั่งอ่านสคริปจ๋อยๆ บอกยิ่งลักษณ์ผิดยังงั้น ผิดยังงี้ ทำให้คนไม่ได้เงินค่าข้าว จนผูกคอตาย เพราะโกง5 แสนล้าน จนเงินไม่มีเหลือนั้น พวกคุณเอาหลักฐานอะไร ที่ไหนมาตัดสิน ..พ่อคู๊ณณณ ??

วันนั้น กลุ่มพวกคุณที่เรียกว่า ปปช.เอาผิดยิ่งลักษณ์ ด้วยหลักฐานบ้าบอปัญญาอ่อนชิ้นนี้ เพราะเป็นกลุ่มแก๊งค์ของพวกคุณกันเอง แต่มาวันนี้ จะข้ามกลุ่มเอาผิดด้วยหลักฐานที่พวกคุณใช้กันเอง หวังให้อัยการสูงสุดเห็นว่าหลักฐานปัญญาอ่อนนี้..แต่เขาไม่ปัญญาอ่อนด้วย !

ยิ่งวันนี้ เห็นชัดเจนตามที่ PERC วิเคราะห์ว่า ปปช.แบบไทยๆ ออกกฎหมายเพื่อจะเอาผิดฝ่ายการเมืองพรรคตรงกันข้าม และเอื้อประโยชน์ให้กับกลุ่มการเมืองฝ่ายตนเองเท่านั้น ..เขาเลยโห่ไล “บู่ว์”สิ้นดี !

เดาได้เลยว่า วันที่ตัดสินชี้มูลยิ่งลักษณ์ เมื่อวันที่ 7 กค.ที่ผ่านมาน่ะ คำตัดสินที่ ปปช.ใช้กับยิ่งลักษณ์ ก็คง “ลอก”เอามาจากหนังสือ “มหากาพย์โกงจำนำข้าว”ของหมอวรงค์จอมบิดเบือน “ศัตรูของชาวนา”คนนั้นแหละ ลำพังพวกตาแก่กลุ่ม ปปช.ถ้าไม่หน้าด้านจริงๆ คงไม่มีปัญญาที่จะเอาหลักฐานตั้งแต่ตุลาคม 54 ที่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย มาตัดสินชี้ผิดแบบด้านๆอย่างนี้หรอก รับรองงานนี้ ศพไม่สวยครับ ปปช...เชื่อผม !!!

ที่มา กระดานสนทนาพันทิป