วันเสาร์, สิงหาคม 02, 2557

เพลงคืนความสุขให้ประเทศไทย (เวอร์ชั่นใหม่)


http://www.youtube.com/watch?v=5DLC6o6EUBE&feature=youtu.be

Published on Jul 30, 2014

เวอร์ชั่นใหม่
เพลง คืนความสุขให้ประเทศไทย Restoring Happiness to Thailand / 恢复幸福给泰国 / 恢復幸福 (New version)

เปิดทีวีทุกวันเจอแต่เพลง คสช.
ลองฟังเวอร์ชั่นใหม่พร้อมคาราโอเกะ เปิดร้องกันได้ติดปากทั้งครอบครัว

-----
เนื้อเพลง คืนความเป็นธรรม เวอร์ชั่นใหม่ (ไม่มีในจอทีวี)

มันอ้างชาติและองค์ราชา มวลประชาพากันสงสัย รัฐประหารล้มล้างทำลาย ไม่ต้องมาสัญญา
คำสองคำบอกเป็นคนดี คำสองคำบอกแก้ปัญหา พฤติกรรมที่เดินเข้ามา ก็คือมหาโจร
ความเป็นธรรมกลับมา ต้องเสียน้ำตาเท่าไร กี่ชีวิตที่ตายไป แล้วให้เราลืมความบาดหมาง


มันก็ทำตามสันดาน ได้เวลาแดกอีกนาน แล้วแผ่นดินที่งดงามก็พลันวอดวาย
มันก็ทำแบบคดโกง เราทุกคนไม่เชื่อใจ ไม่ศรัทธา แผ่นดินยับเยินในไม่ช้า หยิบยื่นภาระให้เรา.....ประชาชน

วันนี้เราเหน็ดเหนื่อยก็รู้ เราขอสู้ไม่ยอมถอดใจ ประชาชนไม่ยอมแพ้พ่าย นี่คือคำสัญญา
วันนี้สิ้นประชาธิปไตย คนลุกฮือขึ้นมาทุกครา รวมมวลชนให้เดินเข้ามา ถามหาประชาธิปไตย

ความเป็นธรรมกลับมา ต้องเสียน้ำตาเท่าไร กี่ชีวิตที่ตายไป แล้วให้เราลืมความบาดหมาง

มันก็ทำตามสันดาน ได้เวลาแดกอีกนาน แล้วแผ่นดินที่งดงามก็พลันวอดวาย มันก็ทำแบบคดโกง เราทุกคนไม่เชื่อใจ ไม่ศรัทธา แผ่นดินยับเยินในไม่ช้า หยิบยื่นภาระให้เรา.....ประชาชน

มันก็ทำตามสันดาน ได้เวลาแดกอีกนาน แล้วแผ่นดินที่งดงามก็พลันวอดวาย มันก็ทำแบบคดโกง เราทุกคนไม่เชื่อใจ ไม่ศรัทธา แผ่นดินยับเยินในไม่ช้า หยิบยื่นภาระให้เรา.....ประชาชน

แผ่นดินยับเยินในไม่ช้า หยิบยื่นภาระให้เรา.....ประเทศไทย

-----
ลิ้งเพลง คสช. เวอร์ชั่น 1 คลิก
https://www.facebook.com/photo.php?v=...