วันพุธ, กรกฎาคม 09, 2557

นี่เหรอวะ ปรองดอง ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา ว่าที่...... นายก..ใหม่?




สืบเนื่องจากข่าว...

ทหารบุกรุกแกะสติกเกอร์ พรรคเพื่อไทย

Comments:

ทหารรังแกประชาชน น้องทหารว่างมากหรือ มาบุกรุกแกะสติกเกอร์
พรรคเพื่อไทย เมิงแกะให้หมดทุกพรรคน่ะ และยกเลิกพรรคการเมืองทั้งหมดเลยไอ้สัตว์ คราวที่แล้วก็จับเค้าถอดเสื้อ คราวนี้มาบุกรุกแกะสติ๊กเกอร์พรรค จะกดหัวกันไปถึงไหน

ป้าเค้าไปทำอะไรเมิงไอ้เด็กเหี๊ย..มารังแกประชาชนอย่างนี้ แค่นี้เค้าก็
คับแค้นใจจะแย่แล้ว...

สัส จิตใจเลวทรามมาก

เขาขายปลาหมึกทอด เขารักทักษิณ เขาใส่เสื้อแดง เขาผิดอะไร? วันก่อนจับเขาถอดเสื้อแดงทิ้ง วันต่อมาขอโทษเขา วันนี้ส่งทหารไปคุกคามร้านเขาอีก ขอสาปแช่งคนที่พร้อมจะพายเรือให้โจรนั่ง เข้าไปร่วมปฏิรูปประเทศบนคราบน้ำตาประชาชน

จนท.ระดับปฏิบัติ มีปัญหาในการแปรคำสั่งไปสู่การปฏิบัติ ?? แบบนี้เหรอท่านนายพลทั้งหลาย?? ท่านปล่อยให้ลูกน้องของท่านจาก ร.17.พัน.2 ทำกับประชาชนชาวบ้านแบบนี้เหรอครับ ที่ท่านเรียกปรองดอง .. สลายสีเสื้อ สลายความขัดแย้ง ??

หมายเหตุ : เลิกกฏอัยการศึกเมื่อไร ทุกท่านจะได้รู้ จะได้เห็น ด้วยตาด้วยหูตัวเองชัดๆ ตราบใดที่ลูกน้องปัญญาอ่อนของพวกท่านยังทำงานกันแบบ *โง่ยิ่งกว่าควายแบบนี้* มันไม่มีทางหรอก ที่จะได้ศรัทธาที่แท้จริงจากชาวบ้าน ..

ตัวพวกท่านเองก็เช่นกัน ..ลองออกไปเดินลำพังตามต่างจังหวัดดูดิ..ไม่ถูกขี้ปาหัวกบาล มาเรียก*แมว*กูไปรายงานตัวได้เลย นี่พูดจริงๆ.. ประชาชนเค้าเกลียดมึงน่ะ นี่พูดตรงๆ เพราะมึงปล่อยลูกน้องโง่ๆ *กดขี่ แหละเหยียบย่ำน้ำใจเค้า* ครั้งแล้วครั้งเล่า